Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB nước ngoài sẵn sàng “phá két” mua Quang Hải

Thứ Năm, ngày 20/12/2018 - 21:50
5/5 của 1 đánh giá

Với những màn thể hiện chói sáng trong năm 2018, tiền vệ Nguyễn Quang Hải hiện là ngôi sao nổi bật của bóng đá châu Á. Mới đây, một CLB tại Malaysia tuyên bố sẽ bạo chi để chiêu mộ cầu thủ này.

Xem thêm:

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có một năm 2018 vô cùng thành công. Ấn tượng trước những màn trình diễn chói sáng của cầu thủ này, Selangor – CLB có tiềm lực tài chính cực mạnh của Malaysia đã gửi lời hỏi mua Hải “con”.

Để mong muốn có đươc sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1997, “ông lớn” của Malaysia tuyên bố sẽ không ngần ngại “phá két” để chiêu mộ ngôi sao của CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam.

Quang Hải được CLB của Malaysia săn đón

Trả lời báo chí, Giám đốc truyền thông của đội bóng, Melvyn Lim cho biết: “Chúng tôi biết không dễ để có thể có được chữ ký của Quang Hải lúc này. Đó là cầu thủ đẳng cấp châu lục”. 

“Tuy nhiên, chỉ cần có 1% cơ hội chúng tôi vẫn muốn thử vận may của mình. CLB Selangor sẽ không tiếc tiền để có được sự phục vụ của Quang Hải”.

Selangor là CLB giàu truyền thống bậc nhất tại Malaysia. Đội bóng này đã có tổng cộng 33 chức vô địch quốc gia, 6 lần vô địch Siêu Cúp Malaysia.

Selangor là CLB giàu truyền thống nhất Malaysia

Sau khi thi đấu ấn tượng ở VCK U23 châu Á và ASIAD, đã có nhiều đội bóng của Nhật Bản và Thái Lan bày tỏ ý định chiêu mộ Quang Hải. 

Tuy nhiên phía CLB Hà Nội  đã từ chối những đề nghị này. Đội bóng thủ đô muốn Quang Hải thi đấu trong nước thêm vài năm để hoàn thiện bản thân hơn nữa trước khi chinh chiến ở một môi trường mới.

>>Tham khảo thêm: cập nhật

Đình Thi

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?