Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Thanh Hoá sa thải HLV người Italia

Chủ Nhật, ngày 07/06/2020 - 13:37
2.5/5 của 3 đánh giá
Sau 3 trận toàn thua ở V.League, bị loại sớm ở cúp Quốc gia, CLB Thanh Hoá đã đi đến quyết định khó khăn nhưng cần thiết đó là sa thải HLV Fabio Lopez.

Nửa ngày sau khi Thanh Hoá thua 1-2 trên sân của Quảng Nam FC ở vòng 3 V.League 2020, Ban lãnh đạo của đội bóng xứ Thanh quyết định họp khẩn để đưa ra việc sa thải HLV Fabio Lopez.

Chiến lược gia người Italia được kỳ vọng sẽ giúp Thanh Hoá có bộ mặt khởi sắc ở mùa giải năm nay. Ông được ký hợp đồng 3 năm với mục tiêu giúp Thanh Hoá tịnh tiến dần lên top đầu V.League.

Nhưng kết quả lại không như ông Lopez và Thanh Hoá kỳ vọng. Đội bóng xứ Thanh thua 3 trận liên tiếp ở V.League 2020 và xếp chót bảng. Tại cúp Quốc gia, Thanh Hoá cũng đã bị loại ngay từ vòng 1/8. Sau trận đấu vừa qua với Quảng Nam, HLV này cũng đã từ chối trả lời họp báo và bàn giao việc này cho trợ lý Ngô Văn Hòa.


HLV Fabio Lopez có phong độ rất nghèo nàn ở những vòng đầu V-League 2020

Đứng trước nguy cơ có thể rơi vào nhóm chống xuống hạng ở giai đoạn 2, Thanh Hoá quyết định phải thay tướng. Đồng nghĩa, HLV Fabio Lopez bị “trảm”.

Vị HLV người Italia từng đưa ra tuyên bố sốc rằng các cầu thủ Việt Nam không có tư duy chạy chỗ. Nhưng bản thân ông cũng không thể cải thiện chất lượng và thành tích thi đấu cho Thanh Hoá khi cầm quân.

Dự kiến, Thanh Hoá sẽ sớm công bố người thay thế ông Lopez trong hôm nay. Với việc đầu tư lực lượng mạnh mẽ, trong đó có sự xuất hiện của Hoàng Vũ Samson và trung vệ Ewonde Epassi nhưng Thanh Hoá lại đang xếp nhất từ dưới lên.

CLB Thanh Hóa sẽ sớm tìm người thay thế cho ông Fabio Lopez

Ở vòng đấu tới, câu lạc bộ này còn phải chạm trán một đối thủ cực kỳ khó chịu đó là CLB Sông Lam Nghệ An và nếu như không ngay lập tức chỉnh đốn về mặt lối chơi, CLB Thanh Hóa sẽ không loại trừ khả năng sẽ tiếp tục phải nhận thêm một trận thua nữa.

Vòng đấu vừa qua với sự tỏa sáng của Phan Văn Đức, Sông Lam Nghệ An cũng đã có được chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trươc các cầu thủ SHB Đà Nẵng.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?