Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB TPHCM bức xúc với án phạt “trên trời rơi xuống” của VFF

Thứ Sáu, ngày 21/08/2020 - 07:44
3.3/5 của 6 đánh giá
Sau khi ông Yang Jae-mo, trợ lý ngôn ngữ của HLV Chung Hae-seong phải nhận án phạt từ VFF do được cho là có hành vi không đẹp trong trận thua 0-3 của CLB TP.HCM trước đội Hà Nội, mới đây chủ tịch CLB Hữu Thắng đã lên tiếng bức xúc.

Vào ngày 20/8, Ban Kỷ luật của VFF thông báo về việc xử phạt đối với ông Yang Jae-mo. Trợ lý ngôn ngữ người Hàn Quốc có cử chỉ và lời nói nhằm công kích, kích động trong cuộc đối đầu giữa CLB TP.HCM và đội Hà Nội ở vòng 11 V.League 2020 trên sân Thống Nhất.

Cụ thể ông Yang Jae-mo chỉ tay về phía ông Dương Văn Hiền, Trưởng ban Trọng tài của VFF, người đang ngồi trên khu VIP để theo dõi trận đấu và có những lời lẽ được cho là không đúng chuẩn mực. Sau khi tham khảo ý kiến chuyên môn, Ban điều hành giải đấu đã báo cáo và đề nghị kỷ luật Jae-mo. Ban kỷ luật căn cứ khoản 1 khoản 3 điều 47 Quy định kỷ luật VFF để ra án.

Ông Yang Jae-mo nhận án phạt 10 triệu đồng và cấm 2 trận kế tiếp cùng TP HCM

Trợ lý ngôn ngữ Yang Jaemo bị Ban kỷ luật VFF phạt 10 triệu đồng và cấm 2 trận kế tiếp. Trước án phạt này, Chủ tịch CLB HCM – Nguyễn Hữu Thắng bức xúc:

“Chuyện xảy ra gần một tháng trước, có trưởng ban trọng tài VFF ở đó, trọng tài chính không phạt thẻ, trọng tài thứ 4 không có ý kiến. Giám sát trận đấu không ghi vào biên bản. Vậy mà chỉ cần một clip của khán giả, Ban kỷ luật VFF lấy làm căn cứ để phạt Yang Jaemo. Quan điểm của TP.HCM là sẽ làm đơn kháng án”, ông Nguyễn Hữu Thắng cho biết.

“Án phạt của VFF không có cơ sở thuyết phục người khác vì không dựa vào biên bản nào của trọng tài, giám sát. Theo luật trọng tài có quyền rút thẻ trước, trong và sau trận đấu nếu có hành vi, lời nói không phù hợp.”

Chủ tịch CLB TPHCM bức xúc với án phạt “trên trời rơi xuống” của VFF

“Tôi không hiểu luôn, không lẽ vì dịch Covid-19 nên Ban kỷ luật VFF không có việc làm?”.

Được biết trong quyết định kỷ luật số 285, Ban kỷ luật không cho phép Yang Jae-mo kháng án. Jae-mo phải nộp phạt trong thời gian 15 ngày tính từ hôm 20/8. Cũng nói thêm án phạt của VFF được đưa ra ngay sau khi VPF đưa ra phương án điều chỉnh để V-League trở lại sớm nhất từ ngày 3.10.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?