Bạn muốn tắt quảng cáo?

Có bàn đầu tiên, Công Phượng vẫn bất ngờ bị loại khỏi danh sách thi đấu của Sint – Truidense

Thứ Bảy, ngày 31/08/2019 - 04:41
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu sắp tới với CLB KAS Eupen tại vòng 6 Giải vô địch quốc gia Bỉ , Sint-Truidense đã không điền tên Công Phượng vào danh sách thi đấu của mình.

Tham khảo thêm:

Trong tuần thi đấu trước, Nguyễn Công Phượng được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách thi đấu của Sint-Truidense nhưng ngôi sao của đội tuyển Việt Nam không được ra sân một phút nào. Thế nhưng, mọi chuyện đang có diễn biến xấu hơn với Công Phượng khi anh hoàn toàn biến mất trong danh sách thi đấu mới nhất của đội bóng nước Bỉ.

Công Phượng “bay màu” khỏi danh sách thi đấu của Sint-Truidense

Cho tới thời điểm hiện tại, Công Phượng mới 3 lần được đăng ký thi đấu và 1 lần ra sân kéo dài 20 phút. Tuy nhiên dấu ấn mà anh để lại không đáng kể dù anh vừa có bàn thắng cho đội U21 Sint-Truidense. Tuy nhiên việc chân sút HAGL không được ra sân lại là tin vui với bóng đá Việt Nam khi mà anh sẽ có thể lực tốt nhất cho trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup sắp tới. 

Theo kế hoạch, Công Phượng sẽ bay thẳng từ Bỉ đến Thái Lan vào ngày 2/9 để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Tiền đạo quê Đô Lương chỉ có ít ngày tập cùng đội tuyển trước trận gặp Thái Lan hôm 5/9. Lịch trình của Công Phượng trong thời gian sắp tới sẽ khiến tiền đạo đến từ Hoàng Anh Gia Lai tốn khá nhiều thời gian di chuyển.

Công Phượng sẽ có sự nghỉ ngơi trước trận gặp Thái Lan

Việc được nghỉ ngơi trong trận đấu sắp tới của Sint-Truidense sẽ giúp cho Công Phượng có được sự chuẩn bị cần thiết cho trận đại chiến với ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup khu vực châu Á. 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?