Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cơ hội nào để U18 Việt Nam vượt qua vòng bảng U18 Đông Nam Á

Thứ Tư, ngày 14/08/2019 - 11:41
5/5 của 1 đánh giá

U18 Việt Nam đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng, tuy nhiên cơ hội chưa hẳn đã hết đối với đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Tham khảo thêm:

Lượt trận thứ 4 vòng bảng U18 Đông Nam Á đã xảy ra bất ngờ cực lớn khi U18 Malaysia đã đè bẹp U18 Australia với tỉ số 3-0. 

Bất ngờ này đã khiến cho cánh cửa đi tiếp của U18 Việt Nam hẹp lại bởi cũng trong trận đấu ngay sau đó đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã bị U18 Thái Lan cầm chân với tỉ số 0-0.

Sau 4 lượt trận, U18 Việt Nam mới chỉ giành được 7 điểm, hiệu số +1 và đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng.

U18 Việt Nam đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng

Trong khi đó Australia đứng thứ 2 với 9 điểm và hiệu số +6, xếp đầu bảng là Malaysia xuất sắc giành ngôi đầu bảng với 9 điểm cùng hiệu số +7.

Tuy nhiên cơ hội đi tiếp của U18 Việt Nam chưa hẳn là đã hết. Chúng ta sẽ đi tiếp trong những trường hợp sau đây:

Trường hợp 1

Việt Nam thắng Campuchia; Australia thắng Singapore; Malaysia thua hoặc hòa Thái Lan. Trong trường hợp Malaysia hòa Thái Lan, U18 Việt Nam bắt buộc phải thắng Campuchia cách biệt 7-8 bàn mới có thể đi tiếp. Nếu thỏa mãn được các điều kiện này, U18 Việt Nam đi tiếp với vị trí thứ 2.

Trường hợp 2

Việt Nam thắng Campuchia; Malaysia thắng Thái Lan; Australia thua hoặc hòa Singapore. Trong trường hợp này, U18 Việt Nam cũng bắt buộc phải thắng Campuchia cách biệt 7-8 bàn mới có thể đi tiếp với vị trí thứ 2.

U18 Việt Nam buộc phải giành chiến thắng và chờ đợi kết quả các trận đấu còn lại

Trường hợp 3

Việt Nam thắng Campuchia; Malaysia thua hoặc hòa Thái Lan; Australia thua hoặc hòa Singapore. Và tất nhiên nếu các trận đấu của Malaysia và Australia kết thúc với tỉ số hòa, U18 Việt Nam bắt buộc phải thắng Campuchia cách biệt 7-8 bàn.

Đây sẽ là trường hợp người hâm mộ mong chờ nhất bởi nếu xảy ra, Việt Nam sẽ đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Lượt trận cuối cùng vòng bảng U18 Đông Nam Á sẽ diễn ra vào ngày 15/8 tới. Và chắc chắn đó sẽ là những trận đấu rất đáng được chờ đợi.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?