Bạn muốn tắt quảng cáo?

Con gái Beckham gây sốt với gương mặt như thiên thần, fan gửi lời nhắn “lớn lên anh chờ”

Thứ Ba, ngày 18/02/2020 - 15:13
3.3/5 của 2 đánh giá

Mới đây con gái 8 tuổi của David Beckham lại gây sốt trong show diễn thời trang của mẹ với gương mặt xinh đẹp, trong sáng như thiên thần.

Harper Beckham – con gái út 8 tuổi nhà David Beckham. Trong show diễn thời trang mới đây của mẹ Victoria Beckham, Harper cùng bố và hai anh trai là Romeo 17 tuổi, Cruz 14 tuổi xuất hiện và gây sốt bởi “đội hình” quá đẹp.

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao

Harper Beckham sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, ấn tượng cùng làn da trắng. Gương mặt của con gái út nhà Beckham chẳng khác gì thiên thần. Không chỉ có vậy, cô bé còn có năng khiếu về thời trang từ rất sớm. Được biết cô thường tự chọn quần áo mỗi khi ra đường mà không cần mẹ phải tư vấn và thường xuyên xuất hiện tại các show diễn thời trang của mẹ để ủng hộ.

Con gái Beckham gây sốt với gương mặt như thiên thần

Trong show diễn thời trang của mẹ mới đây, David Beckham luôn dành cho con gái những cử chỉ và hành động thân mật và đầy thương yêu ở những nơi đông người. Hành động trên khiến rất nhiều người cảm thấy ganh tỵ với cha con nhà Beckham.

Trong khi cựu cầu thủ của MU được nhận xét là người cha tuyệt vời và một người chồng thủy chung thì con gái út được dự đoán sẽ trở thành một nữ hoàng trong tương lai. Nhiều ý kiến khác nhận xét nếu Harper niềng răng chắc chắn sẽ xinh hoàn hảo. Số khác cho rằng hàm răng có chút xộc xệch của cô bé tạo nên nét duyên dễ thương.

Những hành động ấm áp Beckham dành cho con gái

Với báo giới, cựu cầu thủ Beckham từng tâm sự: “Tôi chẳng có chút quyền lực nào trước cô nàng bé nhỏ ấy, không một chút nào hết”.

Ngoài cô con gái út, 2 cậu con trai nhà Beckham cũng gây chú ý bởi vẻ ngoài điển trai cùng gu thời trang cực kỳ sành điệu. Cả hai được khen ngày càng điển trai và thu hút, nhất là Romeo.

Gia đình nhà Beckham nổi bật tại sự kiện

Romeo – 18 tuổi đang hạnh phúc bên người yêu xinh đẹp là chân dài Mia Moocher. Trong khi đó, Cruz tỏ ra năng động, cậu bé miệt mài quay các video thể hiện tài năng ca hát của mình.

Trên Instagram, Beckham đăng rất nhiều hình ảnh hậu show diễn. Những khoảnh khắc vui vẻ của gia đình cựu danh thủ CLB Manchester United khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Một số hình ảnh của Harper Beckham trong sự kiện:

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?