Bạn muốn tắt quảng cáo?

Con trai có đầy đủ phẩm chất, Diego Simeone vẫn một mực từ chối ký hợp đồng

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 15:20
5/5 của 1 đánh giá

Con trai của Simeone vừa có màn ra mắt thành công trong màu áo ĐT Argentina khi vừa ghi bàn vào lưới Guatemala giúp Albiceleste có chiến thắng 3-0.

Tham khảo thêm:

Giovanni Simeone đã thi đấu cực hay trong trận đấu ra mắt của mình khi anh là người ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 trước Guatemala. Màn thể hiện của cậu con trai HLV Diego Simeone đã được tân HLV Scaloni đánh giá rất cao, cầu thủ này tiếp tục được tung ra sân trong những phút cuối trận giao hữu với Colombia sáng nay (theo giờ Việt Nam).

Giovanni Simeone đã thi đấu rất tốt trong màu áo ĐTQG

Mặc dù vậy, HLV Simeone lại khẳng định rằng ông sẽ không bao giờ ký hợp đồng với con trai mình bất kể cầu thủ trẻ này có đầy đủ phẩm chất của một cầu thủ tài năng mà ông cần. Phát biểu trên sóng truyền hình, vị chiến lược gia 48 tuổi cho biết:

“Chàng trai của tôi có đầy đủ những gì một cầu thủ tài năng cần có. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, có thể nói rằng tôi sẽ không bao giờ ký hợp đồng với Giovanni”.

“Tôi không rõ không bao giờ của tôi sẽ là đến lúc nào. Nhưng tôi nghĩ rằng sẽ rất khó để con trai tôi có thể chơi bóng dưới sự chỉ đạo của tôi. Điều này tốt cho nó và cho cả những mối quan hệ khác của tôi. Nếu trong vòng 5 hoặc 6 năm nữa, cậu ấy thi đấu tuyệt vời hơn hiện tại, thì chúng ta sẽ bàn đến một tình huống khác. Có thể là ngày tôi không còn nắm quyền tại nữa thì Giovanni có thể tới đây”.

HLV Atletico khẳng định sẽ không bao giờ ký hợp đồng với con trai

Có thể thấy rằng, HLV Simeone không muốn chiêu mộ con trai mình không phải là bởi những lý do chuyên môn. Mà sự có mặt của Giovanni Simeone tại phòng thay đồ rất có thể sẽ ảnh hưởng xấu tới các mối quan hệ của cha anh với các cầu thủ khác.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?