Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng chia sẻ kỷ niệm hồi nhỏ xem ĐTVN tại AFF Cup

Thứ Sáu, ngày 19/10/2018 - 13:06
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ xúc động về những kỷ niệm tại AFF Cup khi anh còn là một cậu bé trong Học Viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai – Arsenal JMG.

Tham khảo thêm:

Ở các cấp độ đội tuyển, từ lâu Công Phượng đã trở thành niềm hy vọng số 1 trên hàng tấn công. Mùa giải năm nay được coi là năm thành công nhất của tiền đạo người Nghệ An ở .

Trải qua 24 trận đấu, Công Phượng ghi tới 12 bàn thắng cho đội bóng phố Núi. Thậm chí số bàn thắng của tiền đạo 23 tuổi còn bằng 1 phần 3 tổng số bàn thắng của các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai ghi được trong mùa giải này.

, người hâm mộ hy vọng Công Phượng sẽ tỏa sáng, đem về chức vô địch thứ 2 trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Công Phượng chia sẻ về AFF Cup

Mới đây, trước giới truyền thông, ngôi sao sinh năm 1995 đã có những chia sẻ rất thật lòng hồi còn ở trong Học Viện Hoàng Anh Gia Lai – Arsenal JMG, anh vào các đồng đội xem AFF Cup như thế nào.

“Lúc còn nhỏ, khi vẫn còn ở học viện của Hoàng Anh Gia Lai, khi có AFF Cup thì tất cả các cầu thủ đều tập trung ngồi vào phòng TV để xem.

Khi Việt Nam giành được chức vô địch năm 2008, tất cả mọi người đều ăn mừng. Và tôi cảm giác rằng khi đó còn sung sướng hơn cả lúc mình đá nữa”.

Lần trước được tham dự AFF thì tôi vẫn đang ở Nhật nên không thể về trong các đợt tập huấn. Thế nên đây là lần đầu tiên tôi được tập trung từ đầu chuẩn bị cho giải đấu này.

Khi được mang trên mình màu áo của đội tuyển quốc gia thì tôi cảm giác rằng mình phải có trách nhiệm hơn, và phải làm được điều gì đó cho lá quốc kỳ ở trên ngực” Công Phượng tâm sự.

NHM kỳ vọng Công Phượng sẽ tỏa sáng tại AFF Cup năm nay

Theo kế hoạch tại Hàn Quốc, Công Phượng và các đồng đội sẽ có 3 trận giao hữu tại Trung tâm thể thao Paju.

Ngày 30/10, đội sẽ trở về Việt Nam. Sau đó, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 23 tuyển thủ chính thức tham dự AFF Cup 2018.

Song Ngư

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?