Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng lần đầu lên tiếng về việc sang châu Âu chơi bóng

Thứ Tư, ngày 03/07/2019 - 16:39
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi lên đường sang châu Âu, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những phát biểu đầy tự tin về chuyến “du học” của mình.

Tham khảo thêm: 

Sau khi chia tay tại Incheon United, Công Phượng đã lập tức tìm cho mình một bến đỗ mới. Và Sint-Truidense VV, đội bóng hiện đang chơi ở giải vô địch quốc gia Bỉ sẽ là điểm đến tiếp theo của tiền đạo sinh năm 1995.

Việc Công Phượng sang Bỉ thi đấu không chỉ là một dấu mốc trong sự nghiệp của tiền đạo sinh năm 1995 mà còn là dấu mốc lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Công Phượng đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi đến với Sint-Truidense VV

Ý thức được mình chính là người tiên phong và đặt nền móng cho việc cầu thủ Việt Nam đi “xuất khẩu”, Công Phượng cũng đã tự đặt ra cho mình mục tiêu rất lớn.

Theo đó, tiền đạo sinh năm 1995 đã chia sẻ với tờ Sports Seoul (Hàn Quốc) rằng anh rất vui mừng khi được sang Châu Âu chơi bóng. Tuy nhiên đó không phải là mục tiêu cuối cùng của anh:

“Tôi rất vui với danh hiệu cầu thủ Việt Nam đầu tiên được ký hợp đồng và chơi bóng ở châu Âu. Nhưng đồng thời, tôi cũng cảm thấy áp lực và trách nhiệm nặng nề. Tôi muốn trở thành hình mẫu tốt cho các cầu thủ Việt Nam thành công tại Châu Âu chứ không chỉ đơn giản là mơ ước được sang châu Âu chơi bóng”.

Công Phượng kỳ vọng bản thân sẽ thành công ở châu Âu

Buổi lễ Công Phượng ký hợp đồng với CLB Sint-Truidense sẽ diễn ra lúc 10h00 ngày 5/7 tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh). Dưới sự chứng kiến của Bầu Đức, tiền đạo gốc Nghệ An sẽ đặt bút ký hợp đồng thi đấu 1 năm tại giải Vô địch Quốc gia Bỉ.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?