Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng rạng rỡ trong ngày ra mắt đội bóng mới TP.HCM

Thứ Ba, ngày 07/01/2020 - 06:22
5/5 của 1 đánh giá

Vào chiều ngày 6/1, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức ra mắt đội bóng mới TP.HCM tại đại bản doanh của CLB này.

Công Phượng dù đã chính thức là người của TP.HCM từ lâu nhưng anh lại chưa hề ra mắt đội bóng. Lý do là bởi Công Phượng về quê thăm gia đình sau những tháng ngày xa quê hương chơi bóng tại Bỉ. 

Tuy nhiên, Công Phượng cũng chỉ dành ra 5 ngày để về thăm quê hương. Đến ngày 6/1, cầu thủ sinh năm 1995 đã di chuyển đến CLB TP.HCM để có buổi ra mắt đội bóng mới. Tại đây, anh đã gặp gỡ với chủ tịch của đội bóng, ông Nguyễn Hữu Thắng.

Công Phượng và ông Nguyễn Hữu Thắng đã có chụp một số tấm ảnh lưu niệm ngày ra mắt đáng nhớ này. Tại TP.HCM, cầu thủ từng khoác áo HAGL sẽ mang số áo 21. Đây cũng chính là số áo anh mặc trên mình trong ngày đầu ra mắt ĐTQG Việt Nam.

Công Phượng đã chính thức ra mắt đội bóng mới

Công Phượng sẽ có cơ hội thi đấu cùng với những cầu thủ khá quen thuộc trong màu áo CLB cũng như ĐTQG như Lê Văn Sơn, Lê Đức Lương và thủ thành Bùi Tiến Dũng. Do vậy, sẽ không quá khó khăn để “Messi Việt Nam” sớm làm quen với đội bóng mới.

Việc trở về TP.HCM sẽ đem đến nhiều cơ hội thi đấu cho Công Phượng, bên cạnh đó tiền đạo này cũng sẽ lấy lại được phong độ sau chuỗi ngày không được thi đấu tại Sint-Truidense. Anh cũng được kỳ vọng là trụ cột của hàng công đội bóng thành phố mang tên Bác ở mùa giải năm nay. Thậm chí, đội bóng này còn đặt mục tiêu sẽ ghi 50 bàn khi có CP10 trong tay.

Những ngày tháng trên đất Bỉ đã trui rèn nhiều cho Công Phượng

Ở mùa giải 2020, TP. Hồ Chí Minh sẽ thi đấu ở 4 giải đấu khác nhau gồm V.League, Cúp Quốc gia, AFC Cup và ACC (Giải vô địch các CLB Đông Nam Á). Đó sẽ là thời điểm Công Phượng cần phải tỏa sáng để giúp cho CLB có được thành tích tốt nhất, bên cạnh đó là việc lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

HLV Park Hang Seo cũng rất cần Công Phượng lấy lại sự tự tin, khi bắt đầu vào tháng 3 năm nay, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục chinh chiến tại vòng loại World Cup 2022. Chúng ta phải làm khách trên sân của 2 đối thủ mạnh là UAE và Malaysia.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?