Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng sẵn sàng cho Siêu Cúp Quốc gia

Thứ Bảy, ngày 01/02/2020 - 09:59
5/5 của 1 đánh giá

Công Phượng cùng các đồng đội CLB TP.HCM sẵn sàng chinh phục Siêu Cúp Quốc gia với CLB Hà Nội trên sân Thống Nhất ngày 7/2 tới.

Mùa giải 2020 của bóng đá Việt Nam sẽ bắt đầu bằng trận Siêu Cúp Quốc gia –  đầu đầy hấp dẫn giữa đội đương kim Vô địch Quốc gia 2019 – CLB Hà Nội với đội xếp thứ Nhì – CLB TP. Hồ Chí Minh. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất ngày 7/2 tới. Đây là trận đấu rất đáng mong chờ và đúng với tính chất của một trận siêu cúp trong mơ.
 
Đây là cuộc đối đầu mà cả 2 đội đều mong muốn giành chiến thắng. Tuy nhiên xét về mọi phương diện thì TP.HCM đang là đội có khát khao lớn hơn.
 
Mùa vừa qua chính TP.HCM đã để rơi chức vô địch vào tay Hà Nội nên họ đang quyết tâm phục thù. Thêm vào đó đây là danh hiệu đầu tiên của mùa giải nên TP.HCM rất khao khát.
 
Kỳ chuyển nhượng vừa qua TP.HCM cũng đã thể hiện quyết tâm của mình khi đem về sân Thống Nhất nhiều cái tên đình đám như Võ Huy Toàn, Viktor Prodell, Diakite, Lê Văn Sơn, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Công Phượng.
 
Chính vì vậy ngay từ lúc này, các cầu thủ TP.HCM đang tập luyện miệt  mài để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Hà Nội. Hơn ai hết, Công Phượng đang là người có quyết tâm lớn nhất.
 
Công Phượng quyết tâm chuẩn bị cho trận tranh Siêu Cúp
 
Trận đấu tới HLV Park Hang Seo sẽ dự khán nên tiền đạo sinh năm 1995 sẽ có cơ hội thể hiện mình và ghi điểm với ông thầy trước khi vòng loại World Cup 2022 tiếp tục diễn ra.
 
Để săn danh hiệu đầu tiên trong năm 2020 này, Công Phượng cùng các đồng đội sớm trở lại sau Tết nguyên đán, di chuyển từ đại bản doanh TP.HCM xuống Bà Rịa-Vũng Tàu tập luyện, nay đã bước sang ngày thứ 5 của chuyến tập huấn dự kiến trong 7 ngày.
 
Thầy trò HLV Chung Hae-soung tập luyện đầy nghiêm túc. Đặc biệt là Công Phượng luôn cố gắng tập thêm giờ dù đã được cho nghỉ ngơi.
 
Ngoài Công Phượng, thủ thành U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng lần đầu gia nhập đội cũng hòa nhập tốt dưới sự hướng dẫn của cựu tuyển thủ Trần Minh Quang. Người hâm mộ kỳ vọng Tiến Dũng học hỏi được nhiều kinh nghiệm mà đàn anh Minh Quang truyền lại.
 
Bùi Tiến Dũng cũng đang rất nỗ lực
 
Trận Siêu Cúp Quốc gia giữa CLB TP.HCM gặp CLB Hà Nội diễn ra 19 giờ ngày 7/2 hứa hẹn rất hấp dẫn khi 2 đội bóng sở hữu nhiều tuyển thủ U23, tuyển thủ Quốc gia và đầy tham vọng ở mùa bóng mới.
 
An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?