Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng thăng hoa, Phi Sơn nói điều thật lòng

Thứ Năm, ngày 27/02/2020 - 15:06
3.9/5 của 5 đánh giá

Sau khi Công Phượng liên tục tỏa sáng trong màu áo TP.HCM, mới đây, đội trưởng của đội bóng này là Trần Phi Sơn đã có những chia sẻ về mối quan hệ giữa anh với người đồng đội mới tại CLB.

, tiền đạo xứ Nghệ đã có cho mình 2 pha lập công. Đặc biệt, ở màn so tài với Hougang United diễn ra hôm 25/2, chân sút này còn ghi bàn đẳng cấp nhờ khả năng di chuyển nhạy bén cùng cảm giác bóng tuyệt vời của mình.

Phong độ chói sáng mà Công Phượng thể hiện có sự trợ giúp rất lớn từ đội trưởng Trần Phi Sơn. Chính thủ quân TP.HCM là người đã kiến tạo để chân sút mới trở về từ châu Âu lập công ở màn chạm trán Hougang United.

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa bản thân với Công Phượng, Phi Sơn khẳng định anh và người đồng đội mới rất thân thiết nhau. Đặc biệt, chứng kiến Công Phượng tỏa sáng trở lại là điều mà không chỉ người hâm mộ, ngay cả tiền vệ này cũng cảm thấy rất hạnh phúc.

Phi Sơn khẳng định anh và Công Phượng rất hiểu nhau

“Công Phượng là một cầu thủ giỏi và chúng tôi rất vui vì cậu ấy đang dần lấy lại phong độ. Dù mới tập trung và thi đấu ba trận chính thức, ai cũng thấy Công Phượng quan trọng như thế nào với CLB TP.HCM. Vì thế, tôi và các đồng đội khác sẽ giúp Công Phượng tìm lại phong độ cao nhất.

Công Phượng đã phải chịu rất nhiều áp lực khi trở về , vì thế, tôi tin rằng mọi cổ động viên đều mong anh ấy tỏa sáng để giải tỏa những rắc rối từng bủa vây trước đó.

Tôi và Công Phượng từng lên đội tuyển và cùng quê, nên rất hiểu nhau. Cả hai thường xuyên nói chuyện, trao đổi cả trên sân cỏ lẫn trong sinh hoạt để giúp nhau cải thiện”, Phi Sơn nhấn mạnh.

Đồng thời toàn đội sẽ giúp Công Phượng tỏa sáng

Ngoài việc nói về mối quan hệ giữa cả hai, đội trưởng TP.HCM cũng đồng thời cho hay HLV Chung Hae-Seong đã giúp đỡ rất nhiều đối với cả hai để họ có thể thi đấu thăng hoa trên sân cỏ.

Trước mắt TP.HCM sẽ là cuộc so tài với Hà Nội FC ở trận tranh siêu cúp Việt Nam diễn ra vào ngày 1/3 tới. Rõ ràng, với tinh thần đang lên cao, đội chủ sân Thống Nhất hoàn toàn có thể lạc quan vào một kết quả tốt ở màn đối đầu này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?