Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng về ĐT Việt Nam- Đôi chân nghệ sỹ lại nhảy múa

Thứ Năm, ngày 14/11/2019 - 22:59
5/5 của 1 đánh giá

Trở lại với ĐT Việt Nam sau những ngày tháng chơi bóng tại Bỉ, tiền đạo xứ Nghệ – Nguyễn Công Phượng đã có một trận đấu tốt trước ĐT UAE, và đặc biệt là dường như anh đã lấy lại được sự tự tin bằng những pha đi bóng sở trường ngày nào.

Không có tên trong đội hình xuất phát trước ĐT UAE tại trận đấu vừa qua của , nhiều cổ động viên đã có phần lo lắng ít nhiều về tình hình phong độ của Công Phượng, và thầy Park cũng đã có lý khi để tiền đạo này ngồi dự bị khi Tiến Linh đã có một màn trình diễn không thể ấn tượng hơn trong lần được trao cơ hội đá chính.

Trước UAE, Tiến Linh là cầu thủ đáng chú ý nhất trận với 1 pha thoát xuống thông minh khiến đối thủ phải phạm lỗi vào sau đó là tấm thẻ đỏ được trọng tài rút ra và ĐT Việt Nam có lợi thế hơn người, chỉ ít phút sau, chính anh là cầu thủ mở tỷ số với một pha sút xa đẹp mắt.

Nói Tiến Linh xuất sắc là vậy, thế nhưng có một điều mà có lẽ ít CĐV để ý đến, đó là sự tự tin của Công Phượng trước vòng vây của các cầu thủ ĐT UAE trong trận đấu vừa qua, không chỉ đơn thuần là những pha qua người, và còn cả đột phá để tìm cơ hội cho đồng đội.

Công Phượng tự tin đi bóng trước vòng vây các cầu thủ ĐT UAE

Trong trận đấu vừa qua, Công Phượng đã được tung vào sân trong hiệp 2, và cho dù không có được bàn thắng, tuy nhiên những cơ hội mà tiền đạo sinh năm 1995 tạo ra là vô số trước khung thành của ĐT UAE.

Nếu chắt chiu hơn và quyết đoán hơn, Công Phượng có lẽ đã có cho mình một pha lập công để đánh dấu sự trở lại. Nhưng những gì mà anh để lại trong trận đấu vừa rồi cũng đã là đủ để cho người hâm mộ thấy được rằng, anh đã sẵn sàng để tỏa sáng như ngày nào.

Đôi chân của Công Phượng đã trở nên thanh thoát hơn, tự tin hơn sau những ngày tháng bị đày đọa trên ghế dự bị của Sint-Truidense, từng đường đi bóng mạch lạc, không động tác thừa đã cho thấy điều đó.

Khi có được cảm hứng chơi bóng trở lại, đôi chân tài hoa của Công Phượng lại vẽ nên những đường bóng thực sự nghệ sỹ, chắc chắn là như vậy.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?