Bạn muốn tắt quảng cáo?

Coutinho tiếp tục bị la ó, Pique gửi lời vàng ngọc đến người đồng đội

Chủ Nhật, ngày 10/03/2019 - 07:05
5/5 của 1 đánh giá

Trong cuộc tiếp đón Rayo Vallecano trên sân nhà, Philippe Coutinho bị các CĐV Barca la ó vì màn trình diễn đáng thất vọng thời gian gần đây. Chứng kiến cảnh tượng trên, Pique đã có những lời khuyên nhủ gửi tới người đồng đội.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 27 La Liga, Barcelona có cuộc tiếp đón Rayo Vallecano trên sân nhà. Dù phải đối đầu với một đội bóng yếu hơn về mọi mặt nhưng Barcelona phải rất vất vả những phút đầu trận. Thậm chí đội chủ nhà mới là đội thủng lưới trước ở phút thứ 24. Tuy nhiên với đẳng cấp cùng kinh nghiệm của Messi đã giúp Barcelona lội ngược dòng và kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-1.

Coutinho tiếp tục bị CĐV đội chủ nhà la ó trên khán đài

Đáng chú ý ở trận đấu này Philippe Coutinho được HLV Valverde đăng ký tên trong đội hình xuất phát. Như thường lệ, ngôi sao Brazil vẫn “tàng hình” trong suốt thời gian có mặt trên sân. Thậm chí còn bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

Anh bị thay ra ở phút 80 nhường chỗ cho Ivan Rakitic, đáng buồn là Coutinho bị các CĐV Barca la ó trong khi rời khỏi sân. Chứng kiến cảnh tượng trên, Pique đã có những lời khuyên nhủ gửi tới người đồng đội.

“Coutinho đang có một mùa giải tốt. Và tất nhiên câu lạc bộ mang anh ấy với giá chuyển nhượng cao đồng nghĩa với việc kỳ vọng đặt vào anh ấy cũng rất nhiều”, Pique phát biểu sau trận.

“Đó là tất cả. Bạn phải chấp nhận phản ứng từ người hâm mộ, phải tôn trọng ý kiến của họ”

Pique khuyên Coutinho nên chấp nhận và coi đó như một sự cố gắng

“Chúng tôi đang dành cho cậu ấy những sự hỗ trợ tuyệt vời nhất. Chúng tôi cần anh ấy lấy lại phong độ đỉnh cao ở giai đoạn quan trọng này và tôi tin anh ấy sẽ làm được”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?