Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cristiano Ronaldo “lấp lánh” trong ngày trở về Old Trafford

Thứ Ba, ngày 23/10/2018 - 11:55
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa MU và Juventus, Cristiano Ronaldo đã thu hút sự chú ý của tất cả mọi người bởi bộ trang phục lấp lánh từ đầu tới chân.

Tham khảo thêm:

Đêm nay, Ronaldo sẽ có trận đấu đầy cảm xúc khi trở lại mái nhà xưa Old Trafford và đối đầu với MU. Và trong lần trở về này, Bồ Đào Nha rất biết cách để thu hút sự chú ý của tất cả mọi người, ngay cả trong phòng họp báo.

Trong buổi họp báo diễn ra vào hôm qua, Ronaldo đã biến mình thành tâm điểm của sự chú ý với bộ trang phục lấp lánh từ đầu tới chân.

Ronaldo nổi bật trong buổi họp báo

Điểm nhấn trong trang phục của tiền đạo Juventus chính là chiếc đồng hồ đắt tiền. Chiếc đồng hồ của Jacob&Co Caviar Tourbillon trị giá lên tới 1,85 triệu bảng đính tới 424 viên kim cương trắng sáng lấp lánh.

Nếu đổi ra tiền Việt, chiếc đồng hồ của Ronaldo có giá gần 60 tỷ đồng. Đây cũng là một trong những chiếc đồng hồ đắt đỏ nhất trong bộ sưu tập của anh.

Chiếc đồng hồ đắt đỏ của Ronaldo

Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo khoe những chiếc đồng hồ đắt đỏ của mình. Trước đây, Ronaldo từng khiến các fan một phen lác mắt khi mang chiếc đồng hồ to bự mang kiểu dáng thể thao có gắn viên kim cương 15.25 carats, sau đó là chiếc H24 của hãng Jacob phiên bản giới hạn có giá 100 nghìn bảng, khoảng 320 triệu đồng.

Ronaldo đã trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng Jacob & Co vào năm 2013 và anh có một bộ sưu tập những chiếc đồng hồ đắt đỏ, thời trang mà nhiều người mơ ước.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?