Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu binh Nam Định thừa nhận sợ đối đầu Quang Hải

Thứ Tư, ngày 20/01/2021 - 20:38
4.8/5 của 2 đánh giá
Trung vệ Tony Agbaji – cầu thủ từng có 2 năm khoác áo Nam Định đã chia sẻ về khó khăn lớn nhất anh từng gặp phải khi đối đầu Hà Nội FC.

Tony Agbaji là trung vệ sinh ngày 21 tháng 11 năm 1992. Anh gia nhập CLB Nam Định từ mùa giải 2019 và được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Ở mùa giải trước, cầu thủ người Nigeria từng mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận cầu 6 điểm với Hải Phòng khiến đội nhà bại trận. Đây có lẽ là một trong những nguyên nhân chính khiến anh không được đội bóng gia hạn hợp đồng thêm một lần nữa.

Hiện tại Tony Agbaji đã trở về quê nhà Nigeria để tìm kiếm đội bóng mới. Sau khi theo dõi trận thắng của đội bóng cũ trước Hà Nội với tỷ số 3-0, trung vệ không giấu đi sự kinh ngạc.

Tony Agbaji kinh ngạc trước thắng lợi của Nam Định trước Hà Nội FC

Tony Agbaji nói: “Thật không thể tin được là Nam Định đã giành thắng lợi với tỷ số 3-0 trước Hà Nội. Những đồng đội cũ của tôi đã chơi một trận đấu đáng kinh ngạc.

Tôi đã nhiều lần đối đầu với Hà Nội FC, tôi hiểu họ là một đội bóng sở hữu sức mạnh đáng gờm đến nhường nào. Mỗi khi Nam Định gặp Hà Nội, những cầu thủ ở hàng phòng ngự như chúng tôi đã phải rất vất vả. Các cầu thủ Hà Nội tuy chỉ có thể hình nhỏ con nhưng rất nhanh và khéo léo, đặc biệt là Quang Hải và số 10 (Văn Quyết).

Nam Định đã có một trận đấu xuất sắc. Tôi tin rằng việc được chơi trên sân nhà là một trong những lý do giúp họ giành thắng lợi. Những cổ động viên của Nam Định rất tuyệt vời, họ là nguồn động lực lớn cho các cầu thủ trên sân. Tôi chúc đội bóng cũ của tôi sẽ thành công rực rỡ ở mùa giải năm nay”.

Tony Agbaji thừa nhận sợ Quang Hải

Thắng lợi trước Hà Nội FC đưa Nam Định lên ngôi đầu bảng sau vòng đấu đầu tiên của V.League 2021. Tuy nhiên, niềm vui của đội chủ sân Thiên Trường không được trọn vẹn, khi họ sẽ mất đi sự phục vụ của hậu vệ Đinh Văn Trường trong 2 trận đấu tới. Cầu thủ này phải nhận án treo giò sau pha vào bóng thô bạo với tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của Hà Nội FC. Ngoài việc bị treo giò 2 trận, Văn Trường cũng phải nộp phạt 7,5 triệu đồng.

Hoàng Sơn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?