Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu cầu thủ SLNA lần đầu ngồi “ghế nóng” tại giải hạng Nhất

Thứ Tư, ngày 06/01/2021 - 14:42
3.1/5 của 4 đánh giá
Cựu cầu thủ của SLNA, Văn Sỹ Sơn bất ngờ tái xuất sân cỏ bằng lời đồng ý dẫn dắt CLB Bình Phước tại giải hạng Nhất 2021. Đây cũng là lần đầu tiên ông Văn Sỹ Sơn đảm nhận vai trò "thuyền trưởng" của một đội bóng.

Tháng 2/2020, trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn bất ngờ nói lời chia tay với Hà Nội FC sau 10 năm gắn bó. Cựu hậu vệ của SLNA là trợ lý lâu năm nhất kể từ khi đội bóng thủ đô góp mặt tại V.League. Trong thời gian làm "phó tướng" tại đây, HLV Văn Sỹ Sơn đã giành được 1 chức vô địch hạng Nhất 2008, 5 chức vô địch V.League cùng 1 lần vô địch Cúp Quốc gia.

Sau thời gian 1 năm vắng bóng trên sân cỏ để thu xếp chuyện gia đình, HLV Văn Sỹ Sơn đã có màn trở lại đáng mong chờ khi đồng ý dẫn dắt CLB Bình Phước thi đấu tại giải hạng Nhất 2021. Ông sẽ đảm nhận chỗ trống mà HLV Võ Quốc Huy để lại và cùng Bình Phước chinh chiến cho một suất thăng hạng vào mùa giải sau.

“Bóng đá không chỉ là công việc mà với tôi còn là đam mê. Vừa qua nhiều đội bóng cũng ngỏ lời mời tôi nhưng sau khi cân nhắc, tôi chọn Bình Phước. Tôi cũng muốn thử sức trên cương vị mới”, HLV Văn Sỹ Sơn chia sẻ.

HLV Văn Sỹ Sơn có thời gian dài làm trợ lý ở Hà Nội FC

Nhà cầm quân 49 tuổi từng làm việc dưới trướng nhiều đời HLV tên tuổi như Triệu Quang Hà, Phan Thanh Hùng hay Phạm Minh Đức. Đặc biệt, HLV Văn Sỹ Sơn được xem là “cặp bài trùng” ăn ý nhất với HLV Chu Đình Nghiêm khi còn làm việc tại Hà Nội FC.

Bên cạnh chuyên môn và kinh nghiệm, HLV Văn Sỹ Sơn còn được các học trò đánh giá cao và nể trọng bởi tài thu phục nhân tâm. Những đóng góp về mặt tinh thần của ông là rất lớn, giúp Hà Nội FC gặt hái được những thành tích ấn tượng và trở thành thế lực của bóng đá Việt Nam trong thời gian ngắn.

Ở mùa giải 2020, Bình Phước kết thúc giải hạng Nhất ở vị trí thứ 5. Với sự xuất hiện của HLV Văn Sỹ sơn, người hâm mộ đội bóng miền Đông Nam Bộ kỳ vọng Bình Phước có thể đạt được thứ hạng cao tại mùa giải 2021, thậm chí là suất thăng hạng lên chơi tại V.League.

HLV Văn Sỹ Sơn sẽ dẫn dắt Bình Phước ở mùa giải 2021

Bên cạnh người cũ của SLNA là HLV Văn Sỹ Sơn, giải hạng Nhất mùa giải năm nay còn chứng kiến một HLV người Nghệ An chinh chiến là HLV Nguyễn Thành Công của Quảng Nam.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?