Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu GĐKT CLB Hà Nội chê bai thảm hại cầu thủ Việt Nam

Thứ Ba, ngày 07/04/2020 - 17:23
3.8/5 của 6 đánh giá
Cựu GĐKT của CLB Hà Nội, ông Daniel Enriquez đã bị ban lãnh đạo đội bóng thủ đô sa thải ngay trước khi mùa giải 2020 khởi tranh. Không lâu sau khi chia tay bóng đá Việt Nam, ông Daniel Enriquez đã lên tiếng chê bai chất lượng của cầu thủ Việt.

Để chuẩn bị cho mùa giải 2020 với mục tiêu lớn nhất là bảo vệ thành công chức vô địch V.League và cúp quốc gia, ban lãnh đạo CLB Hà Nội đã quyết định bổ nhiệm HLV Daniel Enriquez, quốc tịch Uruguay vào vị trí GĐKT của đội bóng. Ngoài ra, ông Nicolas Gandini cũng trở thành chuyên gia thể lực mới cho , và các đồng đội.

Tưởng chừng việc sở hữu 2 chuyên gia người nước ngoài sẽ giúp sức mạnh của CLB Hà Nội tăng lên đáng kể, nhưng chỉ sau thời gian ngắn làm việc tại đội bóng thủ đô, cả hai đều bị sa thải. Theo ông Nguyễn Quốc Hội, cựu chủ tịch CLB Hà Nội, lí do trên là do tư duy chưa tốt, chưa hiểu hết về .

2 chuyên gia nước ngoài bị sa thải do chưa hiểu hết về bóng đá Việt Nam

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với trang Futbol.com.uy, ông Daniel Enriquez, người từng làm việc tại rất nhiều đội bóng như Puebla (Mexico), Tigres (Mexico), Tampico Madero (Mexico), Colón (Uruguay), Nacional (Uruguay) và Consadole Sapporo (Nhật Bản), đã nhận xét không mấy tích cực về cầu thủ Việt Nam.

"Tôi từng ký hợp đồng với CLB Hà Nội, đội bóng lớn nhất tại Việt Nam. Tại Việt Nam, các cầu thủ có thể hình mỏng và nhanh nhẹn, nhưng họ không hề nỗ lực tập luyện. Họ không bao giờ tập tại phòng gym, nên không có sức mạnh, không có năng lượng." cựu GĐKT CLB Hà Nội cho biết.

"Họ từng đối đầu với Nhật Bản, và bị cầu thủ Nhật Bản vượt qua mặt một cách rất dễ dàng. Họ sở hữu kĩ thuật, nhưng lại không có sự nỗ lực. Không có sự thúc ép phải vươn lên, và cũng không có sự bứt phá, họ chẳng có gì cả!"

Ông Daniel Enriquez chê bai cầu thủ Việt Nam

Ông cũng cho biết thêm: "Một tuần trước giai đoạn khởi động cho mùa giải mới, trong một buổi tập, có một HLV bước vào sân, cắt ngang buổi tập và nói “Finish” (kết thúc). Chúng tôi đã muốn đi ngay lúc đó. Không có HLV phụ trách chuyên môn ở đội bóng, dù vẫn có một số trợ lý kỹ thuật, nhưng họ đều không phải những HLV làm công việc chuyên biệt."

"Thấy mọi chuyện có vấn đề, tôi tìm cách trao đổi với chủ tịch và ông chủ đội bóng, nhưng ý của cả hai đều là không muốn can thiệp vào việc chuyên môn, họ muốn tôi tự sắp xếp với HLV."

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?