Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam bị “hắt hủi” tại V-league

Thứ Bảy, ngày 01/08/2020 - 16:12
2.5/5 của 9 đánh giá
Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam, đồng thời là học trò cưng dưới thời HLV Toshiya Miura, Hồ Ngọc Thắng tiếp tục nhận về sự "hắt hủi" tại sân chơi V-league khi không thể tìm được bến đỗ phù hợp.

Ngọc Thắng từng là trụ cột của U23 Việt Nam dưới thời HLV Miura, đồng thời là nhân tố chủ chốt trong nhiều năm liền của CLB SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, chấn thương đứt dây chằng chéo trước vào năm 2019 đã khiến sự nghiệp của Ngọc Thắng tuột dốc không phanh.

Việc nghỉ thi đấu cả mùa giải 2019 để sang Thái Lan phẫu thuật và phục hồi chấn thương khiến cầu thủ này đánh mất vị trí tại SHB Đà Nẵng. Cay đắng hơn, chỉ 2 ngày trước khi V-league 2020 mở màn, đội bóng sông Hàn bất ngờ chấm dứt hợp đồng với Ngọc Thắng vì lý do chuyên môn.

Ngọc Thắng bất ngờ bị SHB Đà Nẵng thanh lý hợp đồng

Trở tay không kịp, Ngọc Thắng chỉ còn cách chuyển sang thi đấu tại giải hạng Nhì trong màu áo Gia Định FC. Màn trình diễn ấn tượng tại sân chơi này giúp tiền vệ 26 tuổi lọt vào tầm ngắm của CLB Hải Phòng. Anh đến sân Lạch Tray để thử việc từ hôm 20/7 và được kỳ vọng sẽ tìm được bản hợp đồng tại V-league.

Tuy nhiên, thêm một lần nữa, Ngọc Thắng nhận về sự “hắt hủi”. Việc Than Quảng Ninh bỗng nhiên cho đội bóng đất Cảng mượn 3 cầu thủ trụ cột là Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và ngoại binh Andre Fagan đã lấy đi cơ hội của Ngọc Thắng. Dù anh được ở lại và tập luyện cùng các cầu thủ của đội, song Hải Phòng không hề có ý định đăng ký Ngọc Thắng ở giai đoạn 2 V-league.

Do đó, cánh cửa duy nhất của Ngọc Thắng lúc này là trở về với giải hạng Nhì, nơi mà HLV người Brazil Flavio Cruz rất chào đón anh. Với chiều co 1m80 cùng sự nhanh nhẹn. Ngọc Thắng hứa hẹn sẽ đem lại những nét tươi mới cho hàng công của Gia Định.

Ngọc Thắng quay trở lại khoác áo Gia Định FC tại giải hạng Nhì

Hiện tại, Gia Định đang tạm xếp thứ 4 ở bảng B giải hạng Nhì Quốc gia 2020. Sau 6 vòng đấu, họ giành được 11 điểm và chọc thủng lưới đối phương 10 lần. Ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến giải hạng Nhì nối gót V-league và giải hạng Nhất tạm hoãn vô thời hạn và đây là quãng nghỉ giúp Ngọc Thắng lấy lại tinh thần cũng như sự tự tin khi thi đấu.

Ngọc Thắng từng là một trong những tiền vệ cánh chất lượng của U23 lẫn ĐT Việt Nam dưới bàn tay của HLV Miura. Anh được đánh giá cao bởi tốc độ và khả năng càn lướt.

Thủy Tiên 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?