Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đá trận cuối cùng cho Chelsea, Fabregas chia tay đồng đội trong nước mắt

Chủ Nhật, ngày 06/01/2019 - 07:49
5/5 của 1 đánh giá

Trận đấu trước Nottingham tại FA Cup là trận đấu cuối cùng của Fabregas trong màu áo Chelsea. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã được các đồng đội như Eden Hazard và Ross Barkley gửi tới những lời tri ân xúc động.

Tham khảo thêm:

Chiến thắng 2-0 trước Nottingham tại là món quà không thể tuyệt vời hơn tri ân Fabregas – cầu thủ có 4 năm rưỡi gắn bó cùng Chelsea. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã bước sang tuổi thứ 32 và không còn chỗ đứng ở Stamford Bridge dưới thời HLV Sarrri. Theo một số nguồn tin uy tín tại Anh, Fabregas sẽ chuyển tới Monaco thi đấu ngay trong tháng 1/2019.

Trận đấu cuối cùng của Fabregas trong màu áo Chelsea

Các đồng đội đã dành tặng cho Fabregas một pha sút phạt 11m trong trận đấu gặp  Nottingham tuy nhiên anh không thể thực hiện thành công để có trận cuối cùng trong màu áo Chelsea trọn vẹn nhất. Phát biểu sau trận đấu, Fabregas xúc động nói về thời gian gắn bó cùng Chelsea và gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp đỡ anh trong gần 5 năm qua.

“Tất cả mọi người đã hiểu tình hình hiện tại của tôi ra sao rồi. Trận đấu này thực sự đặc biệt và khiến tôi chiến đấu bằng tất cả khả năng của mình. Tôi sẽ không nói thêm điều gì về tương lai để tôn trọng quyết định của Chelsea”, Fabregas xúc động phát biểu sau trận đấu.

“Thời gian trôi qua nhanh quá, cứ như thể tôi mới bắt đầu sự nghiệp vào tuần trước nhưng thực ra đã 15 năm rồi. Tôi muốn nhắn gửi đến các cầu thủ trẻ hãy nên tận hưởng mọi khoảng khăc chơi bóng trên sân cỏ. Các cầu thủ phải học cách sống chung với chỉ trích và luôn sẵn sàng với lịch thi đấu dày đặc”

Fabregas sẽ rời Chelsea ngay trong tháng 1/2019

Phát biểu sau trận, Eden Hazard cũng có đôi lời muốn gửi tới Fabregas: “Tôi chỉ biết nói rằng tôi là người may mắn khi được sát cánh cùng anh ấy trong thời gian qua.Chúc Fabregas thành công trong tương lai”

Trong khi đó, các đồng đội cũng tích cực tri ân Fabregas, như Ross Barkley: “Tôi đã theo dõi Cesc suốt từ thời còn thi đấu cho Arsenal và Barcelona. Anh ấy là cầu thủ thông minh và thật vinh dự khi tôi được làm đồng đội của anh ấy. Fabregas là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong lịch sử”

Fabregas là một trong những tiền vệ nước ngoài ấn tượng nhất trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh. Cầu thủ này gia nhập Arsenal từ Barca khi mới hơn 16 tuổi, và có trận ra mắt đột một năm 2003. Trong tám mùa khoác áo Arsenal, Fabregas chơi 303 trận, ghi 57 bàn, giành Cup FA 2005 và vào chung kết Champions League 2006. Ở sân Stamford Bridge, Fabregas giành hai chức vô địch Ngoại hạng Anh, một Cup FA và một Cup liên đoàn.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?