Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại bại trước Man United, HLV Lampard tiết lộ nguyên nhân cất tân binh sáng giá

Thứ Hai, ngày 12/08/2019 - 15:35
5/5 của 1 đánh giá

HLV Chelsea tiết lộ rằng ông không tung Pulisic ra sân từ đầu là bởi không muốn sao trẻ này sớm phải chịu đựng những áp lực của giải Ngoại hạng.

Tham khảo thêm:

Chelsea đã mở màn giải Ngoại hạng Anh một cách khó có thể tồi tệ hơn khi họ phải nhận thất bại 0-4 trước Man United. Công bằng mà nói, đoàn quân của HLV Frank Lampard chơi không hề tồi nhưng những sai lầm liên tiếp nơi hàng phòng ngự đã khiến họ phải trả giá bằng những bàn thua.

Pulisic không được sử dụng từ đầu

Đặc biệt, tân binh sáng giá Christian Pulisic của Chelsea lại không được HLV Lampard sử dụng ngay từ đầu. Đây là một điều bất ngờ bởi tân binh này có màn thể hiện khá tốt trong những trận giao hữu hè của The Blues.

Lý giải về điều này, HLV Lampard cho biết: “Pulisic năm nay 20 tuổi và cậu ấy sẽ là một cầu thủ tuyệt vời cho đội bóng. Nhưng tôi cũng có những lựa chọn tương tự. Tôi cũng không muốn sớm đặt áp lực lên cậu ấy mà giúp cậu ấy dần thích nghi với Premier League”.

Lampard muốn Pulisic không sớm phải đón nhận áp lực

“Đây là một trận đấu mà tôi cảm thấy tốt hơn là bắt đầu với Ross Barkley và Mason Mount. Nếu trận đấu tiếp diễn với tỷ số 1-0, hoặc cân bằng – như chúng tôi xứng đáng, thì Pulisic sẽ rất lợi hại. Nhưng đáng tiếc trận đấu đã sớm an bài và Pulisic không thể làm gì hơn”. HLV Chelsea chia sẻ.

Sau trận đấu này, Chelsea sẽ chuẩn bị cho trận tranh siêu cúp châu Âu với Liverpool vào ngày 15/8 tới. Đây sẽ tiếp tục là một trận cầu khó khăn nữa với Chelsea và Pulisic nhiều khả năng sẽ được sử dụng từ đầu.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?