Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại gia đeo 13kg vàng cổ vũ ĐT Việt Nam bất ngờ nổi tiếng trên báo nước ngoài

Thứ Sáu, ngày 07/12/2018 - 17:08
5/5 của 1 đánh giá

Đại gia Trần Ngọc Phúc, người đeo 13kg vàng trên người cổ vũ ĐT Việt Nam trên phố đi bộ đang là cái tên “nổi rần rần” trên mạng xã hội cũng như nhiều mặt báo Thái Lan và Trung Quốc.

Tham khảo thêm:

Trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra tối qua, phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. Hồ Chí Minh) lắp đặt nhiều màn hình lớn phục vụ người dân xem bóng đá. Xen giữa hàng nghìn người dân cổ vũ đội tuyển Việt Nam trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, có một vị khách rất đặc biệt, đó là anh Trần Ngọc Phúc, người có sở thích đeo 13kg vàng trên người từng khá nổi tiếng trên mạng xã hội.

Đại gia Trần Ngọc Phúc tại phố đi bộ Nguyễn Huệ tối qua

Anh Phúc hiện đang là chủ một quán karaoke cực kỳ nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi ngày anh đều đeo một chuỗi trang sức gồm 1 vòng tay nặng 1 kg, 1 vòng cổ nặng gần 6 kg, 4 chiếc nhẫn, mỗi chiếc nặng khoảng 0,5 kg và 1 chiếc vòng tay khác mới mua nặng 4 kg. Sở thích này đươc anh Phúc bật mí rằng đã kéo dài từ khá lâu.

Hiện anh Phúc đang là chủ một quán karaoke nổi tiếng

Trong buổi xem bóng đá tối qua, để đảm bảo an toàn khi đi xem trận cầu kinh điển với số lượng vàng khủng trên người, anh Phúc đã phải thuê 4 vệ sĩ đi theo để bảo vệ. Và có lẽ do lượng vàng của chiếc vòng cổ quá nặng nên 4 vệ sĩ phải thay phiên nhau đỡ hộ anh Phúc.

Vệ sĩ luôn phải đỡ hộ chiếc vòng cổ vì quá nặng

Sau những hình ảnh gây chú ý của mình tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, ông chủ quán karaoke này đã bất ngờ được truyền thông cũng như mạng xã hội Trung Quốc và Thái Lan đặc biệt quan tâm. 

ĐT Việt Nam có ghi bàn thì các vệ sĩ cũng không được quên nhiệm vụ

Trang China Press của Trung Quốc đưa tin: “Người đàn ông khoe mẽ sự giàu có bằng cách đeo 13 kg mỗi ngày“. Hình ảnh người đàn ông này cũng ngập tràn trên một số tờ báo tên tuổi của Trung Quốc như Apple Daily, TVBS News,… và trang mạng xã hội Weibo.

Báo chí Trung Quốc trầm trồ trước độ chịu chơi của Trần Ngọc Phúc

Bên cạnh đó, các tờ báo Thái Lan như Taiguo, Khaosod cũng đưa tin về đại gia Việt Nam này. Tờ Taiguo đưa tin: “Vài ngày trước, một anh chàng Việt Nam khoe mẽ sự giàu có của anh ta trên mạng xã hội. Từ hình ảnh và đoạn video được đăng tải, người đàn ông này đã đeo tổng cộng 13 kg vàng trên người bao gồm dây chuyền, nhẫn và vòng đeo tay kích cỡ khủng”.

Báo Thái Lan cũng bất ngờ quan tâm tới vị đại gia này

Mạng xã hội Weibo tại Trung Quốc cũng như Facebook tại Thái Lan người thì trầm trồ khen ngợi sự giàu có và cả “dũng cảm” của anh Phúc, người thì tỏ ra ngờ vực số vàng trên người anh là giả. 

Sau trận thắng của ĐT Việt Nam, Ngọc Phúc chia sẻ: “Mình đã có mặt từ sớm để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Nếu đội tuyển nước nhà tiếp tục thắng trận chung kết, mình cũng sẽ xuống đường lần nữa…”

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?