Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại thắng trận đầu ra mắt cùng Real Madrid, Solari nói gì?

Thứ Năm, ngày 01/11/2018 - 06:50
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid đã có chiến thắng đậm 4-0 ngay trên sân khách trong ngày đầu tiên HLV tạm quyền Santiago Solari dẫn dắt đội bóng. Sau trận đấu, chiến lược gia người Argentina cũng đã có những chia sẻ về kết quả giành được

Xem thêm:

Trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt là UD Melilla, Real đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng đậm dù cho phải thi đấu trên sân khách, qua đó nắm giữ lợi thế cực lớn trước trận lượt về tại .

Đây là cuộc chạm trán mà Los Blancos đã hoàn toàn nắm thế chủ động và kiểm soát trận đấu. Chia sẻ sau màn so tài vừa qua, HLV tạm quyền Solari tỏ ra vô cùng hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Real có chiến thắng ấn tượng trong ngày ra mắt Solari

“Tôi không muốn quá tâng bốc một ai nhưng đây là trận đấu mà chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi hoàn toàn làm chủ thế trận và tạo ra hàng loạt các cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn từ các cầu thủ bởi chiến thắng này chính xác là những gì tôi mong muốn”, Solari cho biết.

Ngoài ra, chiến lược gia người Argentina không nhắc quá nhiều đến tương lai của mình. Với ông, điều đó chẳng mấy quan trọng, giờ là lúc ông tập trung mọi thứ để giúp Real có được phong độ tốt nhất.

Điều này làm chiến lược gia Argentina vô cùng hài lòng sau trận đấu

“Chẳng có cam kết gì ở đây cả. Dẫn dắt Real bây giờ là trách nhiệm của tôi và tôi cùng với các học trò chiến đấu cùng nhau để gây dựng lại vị thế của đội bóng. Chắc chắn điều này sẽ không hề dễ dàng nhưng tôi tin mình sẽ làm được. Còn chuyện tương lai, đó không phải điều tôi quan tâm”, Solari nhấn mạnh.

Dù sao, thắng lợi này cũng giúp cho chiến lược gia này có sự khởi đầu suôn sẻ cùng CLB. Cuối tuần này, ông sẽ có trận ra mắt tại khi Real tiếp đón Valladolid trên sân nhà.

Trong khi đó, cũng ở vòng 1/32 cúp nhà vua TBN diễn ra đêm qua, đã có thắng lợi tối thiểu trước Leonesa bằng pha lập công duy nhất của tân binh Lenglet. Đó cũng là kết quả mà giành được khi chạm trán Sant Andreu.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?