Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dàn sao Bỉ được hậu phương tiếp sức trước đại chiến với Anh

5/5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đọ sức với đối thủ trực tiếp cho ngôi đầu là ĐT Anh ở lượt trận cuối bảng G World Cup 2018, tuyển Bỉ đã được tiếp sức khi thuyền trưởng của đội bóng này cho phép gia đình cũng như là người yêu các cầu thủ có thể ở lại với họ.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Theo đó, thuyền trưởng Roberto Martinez của ĐT Bỉ đã cho phép gia đình cũng như là người yêu các cầu thủ được ở lại 2 tối với họ sau trận đấu với Tunisia vào thứ bảy tới.

Sẽ có tổng cộng 112 người sẽ tham gia bữa tiệc BBQ tại khách sạn 5 sao ở thủ đô Moscow vào cuối tuần này trước khi Quỷ đỏ có cuộc chạm trán quan trọng nhất bảng đấu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi đầu là Anh.

Các ngôi sao của Bỉ sẽ được gia đình tiếp sức

Được biết, gia đình và người yêu của các cầu thủ sẽ có mặt ở sân vận động Spartak để theo dõi trận cầu giữa Bỉ và Tunisia trước khi họ được ở với những “người thương” của mình trong 2 ngày. Với HLV Roberto Martinez, đây có thể là cách tốt để các học trò của ông có động lực trước khi ra sân thi đấu, không giống như những gì mà thuyền trưởng cũ Marc Wilmots đã từng làm ở Euro 2016 khi nghiêm cấm việc này.

Trong số những ngôi sao sáng giá nhất của ĐT Bỉ, duy chỉ có Kevin De Bruyne là không có sự hiện diên của vợ con. Lý do là bởi, anh không muốn con trai mình phải di chuyển một quãng đường xa bằng máy bay.

Nhưng De Bruyne không nằm trong số đó

“Tôi rất muốn được nhìn thấy vợ và con trai mình nhưng chúng tôi đã quyết định rồi. Tôi không muốn con trai mình phải trải qua được chuyến bay dài như vậy. Tôi cảm thấy cô đơn ư? Tôi đã sẵn sàng chuẩn bị cho điều đó. Chúng tôi sẽ nói chuyện trên điện thoại mỗi ngày” – Cầu thủ 26 tuổi cho biết.

Hiện tại, ĐT Bỉ đang dẫn đầu bảng G sau thắng lợi trước Panama và tràn trề cơ hội giành ngôi đầu bảng đấu.

Mạnh Tuấn

 

 

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?