Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ảnh: Dàn sao HAGL thoải mái, sẵn sàng cho ngày V.League trở lại

Thứ Sáu, ngày 26/02/2021 - 14:34
5/5 của 1 đánh giá
V.League 2021 chuẩn bị trở lại sau khi phải tạm hoãn vì dịch Covid-19. Đây là quãng thời gian mà các CLB đang nỗ lực tập luyện chờ ngày tái xuất. Với dàn cầu thủ HAGL, có thể nhận thấy sự thoải mái ở từng cầu thủ.

V.League 2021 chuẩn bị trở lại sau quãng thời gian khá dài phải tạm hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Theo tiết lộ, VFF cùng VPF đang cân nhắc 2 mốc thời gian để đưa giải đấu số 1 bóng đá Việt Nam tái xuất, đó là ngày 13/3 hoặc 19/3.

Trong bối cảnh V.League 2021 sắp trở lại, đây là khoảng thời gian mà các đội bóng đang nỗ lực tập luyện vừa để duy trì thể lực vừa để có những miếng đánh chiến thuật ăn ý. HAGL cũng không phải là ngoại lệ.

Đội chủ sân Pleiku vừa có buổi hội quân với đầy đủ quân số. Có thể nhận thấy rõ bầu không khí thoải mái và vui vẻ ở từng cầu thủ. Những nụ cười thường trực ở trên môi, sự nhẹ nhàng trong tập luyện cũng như tình cảm gần gũi giữa Kiatisak cùng các học trò là điều mà ai cũng có thể nhận thấy.

Dàn sao HAGL thoải mái trước ngày V.League trở lại 

Trong buổi tập gần nhất của HAGL, mục tiêu chính được hướng tới, đó là rèn luyện thể lực. Việc đảm bảo một thể trạng tốt sẽ giúp các cầu thủ dễ dàng hoàn thiện được giáo án mà ban huấn luyện yêu cầu.

Với Kiatisak, buổi tập mới đây là thời điểm để có những đánh giá sơ bộ về tình hình các cầu thủ sau dịp nghỉ Tết nguyên đán. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, vị chiến lược gia người Thái lan nhấn mạnh khẩu hiệu: “Càng tập luyện hăng say, tâm trạng càng tốt hơn” .

Tất cả đều đang sẵn sàng trở lại sân cỏ 

Hiện tại, HAGL mới chỉ thi đấu 2 trận tại V.League sau khi màn so tài của họ ở vòng 3 bị tạm hoãn vì Covid-19. Lúc này, đội bóng phố Núi đang xếp thứ 9 ở giải đấu với chỉ 3 điểm sau 2 vòng.

Họ nhận thất bại 0-1 khi làm khách trước Sài Gòn FC song đánh bại SLNA 2-1 trên sân nhà. Sau khi V.League 2021 tái xuất, HAGL sẽ hành quân đến sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây tiếp tục là cơ hội để đội bóng này giành chiến thắng, qua đó tiếp tục cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng giải đấu.

Ảnh: Dàn sao HAGL thoải mái tập luyện chờ V.League trở lại

Video highlight HAGL vs SLNA - V.League vòng 2

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?