Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đang dưỡng thương, Đình Trọng vẫn đến sân cổ vũ đội bóng cũ

Thứ Bảy, ngày 21/09/2019 - 11:27
5/5 của 1 đánh giá

Ở trận derby Sài Thành giữa câu lạc bộ TP HCM và Sài Gòn FC, trung vệ của câu lạc bộ Hà Nội và ĐT Việt Nam – Trần Đình Trọng đã bất ngờ xuất hiện trên khán đài để cổ vũ đội bóng cũ.

Tại vòng 12 V-League trong trận đấu với đội bóng phố núi – Hoàng Anh Gia Lai, sau một pha bóng tranh chấp, hậu vệ Trần Đình Trọng đã dính một chấn thương nặng khiến anh phải bỏ lỡ phần còn lại của V-League 2019.

Sau khi gặp chấn thương, Đình Trọng đã phải tiến hành phẫu thuật tại nước ngoài và hiện tại, anh vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Nếu suôn sẻ, có thể hậu vệ của câu lạc bộ Hà Nội FC sẽ kịp trở lại cho SEA Games 30 và vòng loại U23 Châu Á tại Thái Lan đầu năm 2020.

Rất bất ngờ, khi dù đang trong quãng thời gian dưỡng thương, thế nhưng Đình Trọng lại có mặt trên khán đài trong trận đấu giữa CLB TPHCM và Sài Gòn FC ở vòng đấu vừa qua của V-League.

Sở dĩ Đình Trọng có mặt ở trận đấu vừa rồi là vì anh từng là một cầu thủ của Sài Gòn FC, đội bóng này là bệ phóng để đưa Đình Trọng đạt tới đẳng cấp ở thời điểm hiện tại.

Đáng tiếc cho trung vệ của ĐTVN là anh đã không được hưởng niềm vui trọn vẹn khi đội bóng của anh đã thất thủ với tỷ số 1-4 do chơi thiếu người ngay ở những phút thi đấu đầu tiên của hiệp 2.

Đình Trọng có mặt trên khán đài cổ vũ đội bóng cũ

Trong lúc trận đấu đang diễn ra, Đình Trọng cũng đã dành thời gian để chụp ảnh và giao lưu cùng một số fan hâm mộ.

Được biết, ngoài việc vào TPHCM để cổ vũ cho đội bóng cũ, Đình Trọng còn có một số việc riêng và đây cũng là cơ hội để hậu vệ này vào thăm bạn gái đang làm việc trong TP HCM.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?