Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đang thăng hoa cùng Arsenal, Emery vẫn đầy lo âu trước cuộc chạm trán Man United

Thứ Tư, ngày 05/12/2018 - 11:42
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp đang cùng đội bóng có phong độ rất cao trong quãng thời gian qua song HLV Unai Emery vẫn tỏ ra vô cùng lo lắng trước khi có chuyến hành quân tới sân Old Trafford để chạm trán Manchester United vào rạng sáng 6/12.

>> Tham khảo thêm:

Arsenal đang có chuỗi 19 trận bất bại trên mọi đấu trường, đặc biệt, họ vừa đánh bại Tottenham Hotspur trong trận derby bắc London diễn ra cuối tuần qua. Những kết quả ấn tượng ấy giúp cho Pháo thủ trở lại vô cùng mạnh mẽ.

Thêm vào đó, sau quãng thời gian làm quen, HLV Emery có vẻ như đã tìm được bộ khung thích hợp trong đội hình. Triết lý mà ông thầy người TBN áp dụng tại CLB đang ngày một phát huy hiệu quả. Bởi vậy, dù phải làm khách trên sân của Man United tại vòng 15 , rất nhiều cổ động viên Pháo thủ tỏ ra lạc quan bởi đối phương đang có phong độ tệ hại khi đã 3 trận không thắng ở Premier League.

Arsenal đang có phong độ cực cao trong quãng thời gian qua

Tuy nhiên, chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Emery vẫn dành sự tôn trọng đặc biệt cho thầy trò Jose Mourinho. Ông cho biết: “Đây là một trận đấu khó khăn, một thử thách thực sự cho chúng tôi. Ai cũng biết Manchester United là một đội bóng lớn như thế nào và họ bản lĩnh ra sao trong các trận đấu như thế này. Vì thế sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp họ ở cuộc chạm trán vào đêm nay”.

Thêm vào đó, chiến lược gia người TBN cũng khẳng định tham vọng ở mùa giải năm nay của Pháo thủ: “Chưa thể nói trước điều gì khi mùa giải chưa kết thúc. Chặng đường phía trước vẫn còn rất dài và Arsenal còn nguyên cơ hội ở các giải đấu. Chúng tôi tin tưởng vào một mùa bóng thành công và những trận đấu căng thẳng như với Tottenham hay Man United là bài kiểm tra chất lượng để chúng tôi biết mình đang ở đâu”, Emery nói thêm.

Song HLV Emery vẫn vô cùng âu lo trước cuộc chạm trán Man United

Hiện tại, Arsenal đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 8 điểm nhiều hơn đội chủ sân Old Trafford.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?