Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đang thăng hoa, Real Madrid bỗng nhận tin buồn về Casemiro và Nacho

Thứ Hai, ngày 12/11/2018 - 19:56
5/5 của 1 đánh giá

Dù đang tràn ngập hạnh phúc sau chuỗi 4 thắng lợi liên tiếp kể từ khi HLV Santiago Solari lên nắm quyền song ở những thông tin mới nhất, Los Blancos sẽ đối mặt với tình hình lực lượng không mấy vui vẻ.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, bộ đôi tiền vệ Casemiro và hậu vệ Nacho sẽ trở thành khán giả của Real trong quãng thời gian tới. Với cầu thủ người Brazil, anh vắng mặt ở khoảng 3 tuần, còn Nacho sẽ không thể thi đấu trong 2 tháng bởi những chấn thương mới nhất họ gặp phải vào đêm qua.

Cụ thể, ở chiến thắng 4-2 mà Real Madrid có được trước Celta Vigo tại vòng 12 mới đây, cả Casemiro cùng Nacho đều không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút. Thậm chí, tiền vệ người Brazil rời sân khi cuộc chạm trán mới trôi qua chưa được một nửa thời gian của hiệp đấu đầu tiên.

Casemiro vắng mặt trong 3 tuần tới

Theo chuẩn đoán từ đội ngũ y tế của đội bóng, Casemiro đã dính chấn thương mắt cá chân phải và điều đó khiến anh mất ít nhất 3 tuần để điều trị cũng như hồi phục. Thông tin này cũng được ban lãnh đạo Kền kền trắng xác nhận.

Trong khi đó, Nacho bị trật khớp dây chằng đầu gối phải. So với Casemiro, thì chấn thương của hậu vệ người TBN là nghiêm trọng hơn rất nhiều. Bởi vậy, anh cần 2 tháng để có được trạng thái thể lực tốt nhất trước khi nghĩ tới việc ra sân thi đấu. Với tình hình hiện tại, coi như năm 2018 của Nacho đã sớm khép lại.

Trong khi Nacho nghỉ thi đấu tới hết năm

Đây rõ ràng là những mất mác không hề nhỏ với HLV Solari bởi cả 2 đều đang đang là các trụ cột tại đội bóng. Casemiro cùng Nacho là các trường hợp thứ 7 và 8 của Los Blancos vào lúc này. Quan trọng hơn, hàng thủ đội bóng hoàng gia TBN giờ đây còn lại duy nhất Sergio Ramos là có kinh nghiệm cũng như bản lĩnh thi đấu.

Marcelo, Carvajal hay Varane đều đang là khán giả vì chấn thương. Một gương mặt khác là Gareth Bale cũng có dấu hiệu không tốt và có thể sẽ vắng mặt ở quãng thời gian còn lại của tháng 11.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?