Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đặng Văn Lâm khiến fan nữ “xịt máu mũi” vì khoe body

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 19:00
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Đặng Văn Lâm đã khiến các fan nữ điên đảo và muốn “xịt máu mũi” khi quay clip cởi áo vắt mồ hôi, khoe body trên mạng xã hội.

Xem thêm:

Đặng Văn Lâm là một trong những ngôi sao được yêu thích nhất của . Văn Lâm có một thể hình tốt, khả năng phản xạ nhanh và là thủ môn số một của đội tuyển Việt Nam.

Không chỉ vậy mà với khuôn mặt đẹp trai, body cực chuẩn cùng nhiều tài lẻ Văn Lâm luôn khiến các fan nữ điên đảo mỗi khi xuất hiện.

Mới đây thủ môn gốc Việt lai Nga đã đăng tải một video clip trên Instagram khiến cộng đồng mạng điên đảo.

Clip vắt áo khoe body của Văn Lâm đã khiến các fan nữ điên đảo

Trong video, thủ môn sinh năm 1993, cởi áo vắt mồ hôi để khoe anh vừa có một buổi tập hết sức mình. Video chỉ có 20 giây nhưng cơ bắp quần cuồn cuộn cùng body cực men của Văn Lâm đã khiến chị em nóng mắt.

Clip của Văn Lâm nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Các fan nữ đều không tiếc lời khen ngợi dành cho thủ môn này.

Hàng loạt những comment như: “Chảy máu mũi rồi”, “Chọc mù mắt em đi”, Tem tém lại a ơi, thế này thì bao nhiêu máu cho vừa đây”, “Tuột huyết áp Lâm ơiiiiii” đã xuất hiện rất nhiều dưới bài đăng của thủ môn Hải Phòng.

Các fan nữ comment hàng loạt vào bài đăng của Văn Lâm

Văn Lâm còn có nhiều tài lẻ như nấu ăn, ca hát. Trong một bài đăng trước trên Instagram, thủ thành 25 tuổi vừa chèo thuyền vừa hát tiếng Nga đã khiến các fan nữ đổ rầm rầm.

Thủ môn người lai này còn rất được yêu thích trên mạng xã hội. Facebook và Instagram của anh đã thu hút được hàng trăm nghìn lượt theo dõi, hầu hết trong số đó đều là các fan nữ.

Khánh Linh

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?