Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại Crystal Palace, HLV Sarri đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh

Thứ Hai, ngày 05/11/2018 - 04:10
5/5 của 1 đánh giá

Chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace đã giúp chiến lược gia người Italia sánh ngang với HLV Frank Clark về số trận bất bại nhiều nhất cùng đội bóng mới.

Xem thêm:

Chelsea vừa có được chiến thắng thuyết phục trước Crystal Palace với tỉ số 3-1, trong đó, tiền đạo là người đã tỏa sáng khi đóng góp một cú đúp. Với kết quả này, Chelsea đã vượt qua Liverpool trên sau vòng 11 và bám sát đội bóng đang dẫn đầu là Man City.

Chelsea tiếp tục giành được chiến thắng

Không những vậy, việc giành chiến thắng trong trận đấu này đã giúp HLV Maurizio Sarri trở thành 1 trong 2 HLV có thành tích tốt nhất cùng đội bóng mới tại giải . Hay nói cách khác, đây là chuỗi trận bất bại dài nhất dành cho một HLV mới làm việc ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Trong kỷ nguyên Premier League, ngoài HLV Sarri chỉ còn một nhà cầm quân khác là Frank Clark có thể chạm tới cột mốc nói trên với Nottingham Forrest (ông lập kỷ lục vào năm 1994). Mặc dù vậy, đó là năm thứ 2 ông Clark quay trở lại dẫn dắt Nottingham sau lần đầu khi đội bóng này còn đang thi đấu tại giải hạng nhất Anh.

HLV Sarri đã đi vào lịch sử giải Ngoại hạng

Nếu không thua trước Everton trong trận đấu ở vòng sau thì HLV Sarri sẽ chính thức vượt qua thành tích của HLV Clark với 12 trận bất bại. Bên cạnh đó, với việc cùng cũng không thua, mùa giải năm nay đã chứng kiến cả 3 đội dẫn đầu đều đang bất bại cho tới hết vòng đấu thứ 11 sau 30 năm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?