Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại Inter, Juventus cân bằng thành tích ấn tượng như PSG

Thứ Bảy, ngày 08/12/2018 - 07:21
5/5 của 1 đánh giá

Với việc đánh bại Inter Milan trong trận Derby Italia rạng sáng nay (8/12), Juventus không chỉ tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng mà còn cân bằng thành tích ấn tượng như PSG đã từng tạo ra.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, chiến thắng trước Inter giúp cho Bà đầm già thành Turin trải qua trận đấu thứ 15 liên tiếp bất bại ở ., qua đó giúp họ cân bằng thành tích khủng đó là giành 43 điểm sau 15 vòng đấu – điều mà PSG đã làm được trước đó.

Đội bóng thủ đô Paris đã toàn thắng 14 trận đầu tiên tại Ligue 1 trước khi bị Bordeaux cầm hòa vào cuối tuần vừa qua. Dù sao, số điểm mà họ giành được cũng là kỉ lục ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu sau 15 vòng đấu. Giờ đây, tới lượt Juventus làm được điều đó.

Juventus tiếp tục mạch trận ấn tượng

Trong số các cuộc chạm trán đã qua tại Serie, lần duy nhất mà Bà đầm già không thể có được trọn vẹn 3 điểm là trận hòa 1-1 với Genoa hôm 20/10 trên sân nhà. Đặc biệt, chiến thắng trước Inter vào rạng sáng nay cũng là trận thứ 5 liên tiếp, Bianconneri giữ sạch lưới trên mọi mặt trận.

Hiện tại thầy trò Massimiliano Allegri đang tạo ra khoảng cách lên tới 11 điểm so với đội đứng thứ 2 là Napoli. Với tình hình này, việc Juventus giành chức vô địch Serie A mùa giải năm nay xem ra là điều không quá bất ngờ. Đội bóng thành Turin tỏ ra quá mạnh và ổn định so với phần còn lại của giải đấu.

Để cân bằng thành tích ấn tượng với PSG

Ở cuộc chạm trán Inter vào rạng sáng nay, người ghi bàn thắng duy nhất giúp Juventus giành 3 điểm là Mario Mandzukic. Chiến thắng này là cú tạo đà để Bà đầm già hướng tới Champions League, nơi mà họ đang dẫn đầu và cần thêm 3 điểm trước Young Boys ở lượt trận cuối để củng cố vững chắc vị trí đó.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?