Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại Malaysia, thầy Park gửi lời “thách thức” tới Indonesia

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 06:56
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng ấn tượng trước Malaysia vào tối ngày 10/10, ĐT Việt Nam đang rất tự tin ở chuyến hành quân tới đất Indonesia. Điều này được thể hiện trong phát biểu của HLV Park Hang Seo.

Ở cuộc tiếp đón Malaysia trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã có một trận đấu hoàn toàn lấn lướt trước đối thủ. Sự chủ động giúp cho chúng ta làm chủ cuộc chơi trước khi đánh bại các vị khách với siêu phẩm đẹp mắt của Quang Hải. 

Thắng lợi đó giúp cho thầy trò HLV Park Hang Seo có được 3 điểm đầu tiên tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, đồng thời tạo ra cú đề pa tốt trước chuyến hành quân tới Bali để chạm trán đội chủ nhà Indonesia vào ngày 15/10.

Phát biểu sau thắng lợi vừa qua, HLV Park Hang Seo tỏ ra vô cùng hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ngoài ra, ông cũng “buông” lời thách thức Indonesia ở cuộc chạm trán sắp tới khi khẳng định:

“Tôi từng nói nói rồi, tôi không quan tâm đến kết quả đối đầu trước đây. Tuyển Việt Nam không gặp Indonesia ở AFF Cup nhưng tôi đã sang Indonesia xem họ thi đấu. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt.

Thầy Park gửi lời thách thức tới Indonesia sau chiến thắng Malaysia

Tuyển Việt Nam sẽ sang Indonesia vào sáng sớm ngày 11/10 nhưng họ cũng đá sân khách, cũng có 5 ngày chuẩn bị. Chúng ta hay Indo đều đá sân khách ở lượt trận này nên nếu tính đường đi thì cả hai đội mệt như nhau. Lịch trình khó khăn nhưng không có cách nào khác, khó ở đâu, chúng tôi khắc phục đấy”.

Rõ ràng, sau thắng lợi trước Malaysia, tinh thần của thầy trò HLV Park Hang Seo đang lên rất cao. Hiện tại, trong khuôn khổ bảng G , Việt Nam đang chia sẻ ngôi nhì bảng với Thái Lan khi có cùng 4 điểm, kém UAE 2 điểm.

Trong bối cảnh 2 đội bóng nói trên sẽ chạm trán nhau ở lượt trận tới, một chiến thắng trước Indonesia sẽ giúp chúng ta có cơ hội tách ra khỏi người Thái hoặc thậm chí là tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng đấu.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?