Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại nhiều ngôi sao, Matuidi là cầu thủ thi đấu nhiều nhất thế giới trong năm 2018

Thứ Sáu, ngày 11/01/2019 - 17:00
5/5 của 1 đánh giá

Với 46 trận đấu trong năm 2018, Matuidi đã trở thành cầu thủ thi đấu nhiều nhất trong năm 2018.

Xem thêm:

Blaise Matuidi vừa có một năm vô cùng đáng nhớ khi đoạt được vô số danh hiệu trong cả màu áo CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Anh cùng với Juventus lên ngôi vô địch Serie A và Coppa Italia trước khi đoạt chức vô địch World Cup 2018 cùng đội tuyển Pháp.

Matuidi đã có 1 năm 2018 đáng nhớ

Không những vậy, tiền vệ này còn vừa trở thành cầu thủ “cày ải” nhiều nhất thế giới (chỉ tính riêng những trận đấu chính thức cùng CLB và đội tuyển, không kể giao hữu) trong năm 2018. Cụ thể Matuidi đã thi đấu tổng cộng tới 46 trận đấu trong năm qua trong màu áo Juventus và ĐT Pháp.

Đây là con số vô cùng đáng nể với một cầu thủ đã bước sang tuổi 31 như Matuidi và đồng thời cho thấy rằng tuổi tác không hề ảnh hưởng tới tầm quan trọng của tiền vệ người Pháp. Ở cả đội tuyển quốc gia lẫn CLB Juventus, có thể thấy rằng Matuidi vẫn cho thấy vai trò nơi tuyến giữa của mình là lớn đến thế nào.

Griezmann sát cánh với Matuidi trong danh sách những người thi đấu nhiều nhất năm

Xếp ngay sau Matuidi trong bản danh sách những cầu thủ thi đấu nhiều nhất trong năm 2018 vừa qua lần lượt là Angel di Maria (ĐT Argentina và Paris St Germain) cùng người đồng đội của anh ở ĐT Pháp là Antoinne Griezmann (Atletico Madrid). Hai ngôi sao này đều đã thi đấu 45 trận đấu trong năm qua.

Hai cái tên còn lại trong top 5 lần lượt là Roberto Firmino (Brazil và CLB Liverpool) cùng Ivan Rakitic (Barcelona và ĐT Croatia). Hai cầu thủ này đã thi đấu 44 trận trong năm 2018.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?