Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại Tottenham, HLV Solskjaer phấn khích với màn trình diễn của các học trò

Thứ Hai, ngày 14/01/2019 - 05:50
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi đánh bại Tottenham ngay trên sân khách, HLV Solskjaer đã hào hứng nói rằng các học trò của ông đã có một trận đấu trên cả hoàn hảo.

Tham khảo thêm:

Man United vừa giành thắng lợi vô cùng kịch tính và gay cấn trước Tottenham Hotspur ngay trên sân Wembley. Đây là một trận đấu mà Quỷ đỏ đã chơi vô cùng ấn tượng ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự trước đối thủ nhiều duyên nợ tới từ London, đặc biệt là sự tỏa sáng của Marcus Rashford hay David de Gea.

Man United đã có 3 điểm quan trọng ngay trên sân của Tottenham

Chính vì vậy, HLV Solskjaer đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc với 3 điểm quan trọng mà Man United đã giành được trong trận đấu này. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, vị chiến lược gia người Na Uy hồ hởi dành lợi ngợi khen cho các học trò:

“Chúng tôi đã tấn công với tốc độ cao. Rõ ràng, bàn thắng của Rashford rất tuyệt, nhưng đừng quên pha lấy bóng của Lingard và đường chuyền của Pogba. Trong trận này, tôi để Martial và Rashford chơi rộng, trong khi Lingard có thể liên kết các cầu thủ với nhau. Kế hoạch này đã đạt hiệu quả”.

HLV Solskjaer tự hào về các học trò

“Tôi đã nói với các chàng trai, họ nên tự hào vì màn trình diễn này. David De Gea quá tuyệt vời, cậu ấy là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. David có khả năng phán đoán tốt, cậu ấy theo dõi trận đấu bằng sự tập trung cao độ, và di chuyển bất cứ thời điểm nào. Tottenham rất tốt nhưng David lúc nào cũng đứng đúng vị trí. Chúng tôi phòng ngự xuất sắc, với LindelofJones chơi quá hay”.

“Chúng tôi đang sở hữu phong độ tuyệt vời. Chúng tôi phải duy trì điều đó bởi có những mục tiêu M.U cần nắm bắt. Khi bạn thi đấu như vậy, với tinh thần đồng đội mà các cầu thủ thể hiện, chúng tôi hướng đến 3 điểm trong mọi trận đấu” – HLV Solskjaer hào hứng chia sẻ sau trận thắng Tottenham.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?