Bạn muốn tắt quảng cáo?

Danh sách cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á: Văn Hậu bất ngờ bị loại?

Thứ Sáu, ngày 01/11/2019 - 09:06
2.5/5 của 3 đánh giá

Theo thông tin mới nhất từ báo Tiền Phong, Đoàn Văn Hậu bất ngờ không có tên trong danh sách đề cử cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á tại AFF Awards Night 2019.

Vào năm 2017, Đoàn Văn Hậu đã giành giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á vô cùng thuyết phục nhờ những màn trình diễn thuyết phục ở các đội tuyển trẻ trước đó.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất từ báo Tiền Phong, Đoàn Văn Hậu bất ngờ không có tên trong danh sách đề cử cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á tại AFF Awards Night 2019.

Cụ thể ở hạng mục Cầu thủ trẻ của năm tại AFF Awards Night chỉ có 3 cái tên gồm: Lugman Hakim Shamsudin (Malaysia), Suphanat Muenta (Thái Lan) và Andres Monge (Australia). Nổi bật nhất trong 3 cái tên này là Muenta – cầu thủ có biệt danh là “thần đồng của Thái Lan”.

Nếu Văn Hậu bị loại khỏi danh sách này có thể sẽ khiến nhiều fan hâm mộ Việt Nam cảm thấy bất ngờ. Trong năm 2018, anh cùng Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi. Phong độ xuất sắc của Văn Hậu đã giúp cầu thủ này đã giúp anh có chuyến xuất ngoại đầu tiên, điểm đến của anh chính là CLB SC Heerenveen – đội bóng hiện đang chơi tại giải VĐQG Hà Lan, giải đấu nằm top chuyên nghiệp nhất thế giới.

Văn Hậu bất ngờ bị loại?

AFF Awards Night 2019 là sự kiện tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc ở khu vực Đông Nam Á trong năm 2018 và 2019. Theo tiết lộ của HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam sẽ có 3 đại diện cạnh tranh lọt vào đội hình tiêu biểu của Đông Nam Á gồm Quế Ngọc Hải, Nguyễn Quang Hải và Đặng Văn Lâm. Trong khi đó thầy Park đang cạnh tranh với HLV Tan Cheng Hoe của Malaysiaở vị trí HLV xuất sắc nhất ĐNA.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?