Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dấu ấn xứ Nghệ ở tứ kết Cúp Quốc gia 2020

Chủ Nhật, ngày 13/09/2020 - 16:17
2.8/5 của 21 đánh giá
Những cầu thủ xứ Nghệ như Hồ Khắc Ngọc hay Nguyễn Công Phượng đều ghi dấu ấn đậm nét ở tứ kết Cúp Quốc gia 2020 diễn ra trong 2 ngày 11-12/9 vừa qua. Họ xứng đáng được tán dương và là niềm tự hào của người dân Nghệ An.

Bóng đá Việt Nam đã chính thức trở lại sau khi phải tuyên bố hoãn lần 2 vì Covid-19 bằng những trận cầu hấp dẫn ở tứ kết cúp Quốc gia 2020. Sau 2 ngày diễn ra, 4 đội lọt vào bán kết đã được xác định và đó đều những những đại diện xứng đáng.

Đáng chú ý, trong vòng đấu vừa qua những cầu thủ xứ Nghệ như Hồ Khắc Ngọc hay Nguyễn Công Phượng đều ghi dấu ấn đậm nét.

Công Phượng giúp CLB TP. HCM vào bán kết cúp Quốc gia

Trên sân Bà Rịa - Vũng Tàu, CLB TP Hồ Chí Minh dù bị dẫn trước 2 bàn chóng vánh nhưng trong hiệp đấu thứ 2, thầy trò HLV Chung Hae-seong lội ngược dòng ấn tượng và thắng ngược với tỷ số 3-2. Trong đó, tiền đạo vào sân thay người Nguyễn Công Phượng tiếp tục duy trì một phong độ cao khi là người trực tiếp đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Công Phượng đã có tình huống đột phá ở phút 80, tạo điều kiện cho Võ Huy Toàn gỡ hòa 2-2 đầy kịch tính. Ở phút bù giờ cuối cùng, cũng từ cú đá phạt ngoài vòng cấm của Công Phượng đã giúp Văn Thuận nhanh chân đá bồi đưa TP HCM ngược dòng ngoạn mục 3-2 và giành vé vào Bán kết Cúp QG 2020

Một ngày sau đó, màn so tài giữa Viettel và B. Bình Dương cũng nhận được sự chú ý. Viettel với những cầu thủ xứ Nghệ đã thi đấu thăng hoa, đặc biệt với cá nhân nhạc trưởng Khắc Ngọc. Anh đã có ngày thi đấu chói sáng với một bàn thắng và một đường kiến tạo trong chiến thắng 4-1 cho đội chủ nhà.

Khắc Ngọc thi đấu ấn tượng trong chiến thắng 4-1 của Viettel

Hiện tại, tiền vệ Khắc Ngọc đang là cầu thủ nội tấn công xuất sắc nhất tính trên 2 đấu trường V.League và Cúp QG với 8 lần góp công vào bàn thắng (ghi 3 bàn, kiến tạo 5), xếp ngang thành tích với Nguyễn Công Phượng.

→ Xem thêm: 7msport

Ngoài Công Phượng, Khắc Ngọc, những người con xứ Nghệ như Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng, Ngọc Hải cũng thi đấu rất tốt. Dù không còn thi đấu cho đội bóng quê hương tuy nhiên họ vẫn được dõi theo và là niềm tự hào với người dân Nghệ An đầy nắng và gió.

Lộc Bát - Bóng đá 365

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?