Bạn muốn tắt quảng cáo?

David de Gea nổi cáu sau trận thua của Man United trước Newcatsle United

Thứ Hai, ngày 07/10/2019 - 07:04
5/5 của 1 đánh giá

Man United tiếp tục lâm vào khủng hoảng trước Newcastle United và điều này đã khiến thủ thành De Gea bực tức.

Man United tiếp tục có thêm một trận đấu bạc nhược và cực kỳ thất vọng trước Newcastle khi Quỷ đỏ thành Manchester để đối thủ đánh bại với tỉ số 1-0. Dù chỉ phải thi đấu với đội bóng đứng ở nhóm cuối nhưng sự bạc nhược của các cầu thủ Man United đã khiến họ phải nhận trái đắng.

Thất bại trên sân St James Park đã khiến đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục lâm vào khủng hoảng và tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng hiện tại. Trả lời Sky Sport sau trận đấu, thủ thành De Gea đã tỏ ra vô cùng bực tức vào chuỗi trận tệ hại của đội nhà:

“Chúng tôi cần phải cải thiện rất nhiều điều, tất cả mọi thứ. Tôi không biết phải nói gì, ngoài nỗ lực chiến đấu và luyện tập chăm chỉ từng ngày. Đây là thời điểm cực kỳ khó khăn với chúng tôi.Thậm chí, có thể nói đây là khoảng thời gian tồi tệ nhất của tôi từ khi gia nhập MU”.

De Gea không hài lòng với chuỗi trận tệ hại của MU

“Tôi không biết tại sao và những gì đã xảy ra, chỉ có thể gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu. Chúng tôi tiếp tục thủng lưới trong tình huống MU được hưởng phạt góc (bị cướp bóng phản công), điều đó không thể xảy ra và không thể chấp nhận, không chỉ trong trận đấu mà toàn bộ mùa giải này”. Thủ thành người Tây Ban Nha bộc bạch.

Nếu không thể cải thiện phong độ trong những trận đấu tới, cơ hội để Man United cứu vớt mùa giải sẽ là rất thấp. Nhất là khi khoảng cách điểm của họ cùng Top 4 sẽ ngày càng được nới rộng.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?