Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đây! Lý do mà Barcelona lo lắng với trận thua trước Sevilla

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 14:10
5/5 của 1 đánh giá

Barcelona đã thất bại 0-2 ở trận tứ kết lượt đi cúp nhà vua TBN. Dù vẫn còn 90 phút trên sân nhà ở lượt về song các nhà ĐKVĐ giải đấu có lý do để lo lắng cho tương lai của mình.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, Barcelona đã không thể ngược dòng ở TBN sau khi bị dẫn trước với cách biệt 2 bàn tại trận lượt đi. Lần gần nhất mà gã khổng lồ xứ Catalan có thể giành quyền đi tiếp với viễn cảnh khó khăn kể trên đã diễn ra từ năm 1985 – thời điểm mà Barcelona thất bại 1-3 trước đội bóng hạng dưới là Lleida tại lượt đi song đã giành chiến thắng đậm 6-0 trong trận lượt về ở Camp Nou.

Barcelona thất bại trước Sevilla

Trước đấy, lần gần nhất mà Blaugrana bị dẫn 0-2 nhưng vẫn giành quyền đi tiếp là khi họ thất thủ trước Mallorca vào năm 1966. Dù vậy, quyết tâm ở trận lượt về giúp cho Barca hủy diệt đối thủ 5-1 và xứng đáng có vé vào vòng tiếp theo.

Chừng đó cho thấy, dù đã rất nhiều lần tạo ra những màn ngược dòng lịch sử ở các giải đấu lớn như Champions League hay La Liga song cúp nhà vua TBN lại là một đấu trường hoàn toàn khác cho gã khổng lồ xứ Catalan – nơi mà đội bóng này rất khó để có thể giành vé đi tiếp khi bị dẫn trước với cách biệt 2 bàn.

Và họ đang gặp khó ở cúp nhà Vua

Trận đấu trên sân Sanchez Pizijuan vào rạng sáng hôm qua (24/1) là 90 phút mà Barcelona thi đấu dưới sức trong ngày thiếu vắng siêu sao Lionel Messi. Chính điều đó khiến cho họ gục ngã trước đối thủ. Với đội chủ nhà, lần cuối cùng mà Sevilla thất bại tại Copa del Rey khi đã dẫn trước 2-0 ở lượt đi là tại mùa giải 1996/97 – thời điểm mà CLB này để đối phương san bằng cách biệt trước khu gục ngã trên chấm phạt đền tại lượt về.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?