Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đè bẹp đối thủ, Real Madrid phá vỡ kỉ lục chuyền bóng

Chủ Nhật, ngày 02/09/2018 - 13:03
5/5 của 1 đánh giá

Lối chơi mới mà Real Madrid sử dụng dưới thới Julen Lopetegui lại được thể hiện rõ ràng khi đội bóng đã phá vỡ kỉ lục về số đường chuyền bóng của chính mình.

Tham khảo thêm:

Chơi lấn lướt hoàn toàn so với đối thủ, Los Blancos đã chuyền thành công 798 lần, đây là một con số mà kể từ khi Opta bắt đầu thu thập số liệu, Real Madrid chưa bao giờ chạm tới được. Chỉ duy nhất một lần tại trận chung kết Club World Cup đối đầu với CLB tới từ Nhật Bản là Kashima, tính cả hiệp phụ, Real mới thực hiện nhiều đường chuyền hơn trong trận đấu với Leganes.

882 đường chuyền là con số khi đối đầu với đội bóng Nhật Bản, so sánh với 869 đường chuyền trong trận với Leganes, với tỉ lệ thành công lên đến 91,82%.

Toni Kroos là trung tâm trong cách vận hành lối chơi khi anh đang là người sở hữu nhiều đường chuyền nhất giải đấu

Sau hai vòng đấu, Real dẫn đầu về chỉ số chuyền bóng ở giải đấu với 1,505 đường chuyền, nhiều hơn cả “đối thủ truyền kiếp” Barcelona, đội bóng có 1,470 đường chuyền. Đoàn quân của Lopetegui cũng có tỉ lệ chuyền chính xác tốt hơn hẳn khi có 90,76% so với 87,89% của Barca.

Gareth Bale tiếp tục là đầu tàu, là hạt nhân trong lối chơi mới của Real khi tiếp tục lập công mang về bàn thắng mở tỉ số giúp các đồng đội chơi thoải mái hơn. Dù bị gỡ hòa sau đó không lâu song với bản lĩnh của mình, Real vẫn thắng chung cuộc 4-1 với cú đúp của Benzema và bàn thắng trên chấm phạt đền của Sergio Ramos.

Benzema ăn mừng sau khi lập cú đúp giúp đội nhà tăng cách biệt lên 2 bàn

Lối chơi cố gắng kiểm soát bóng và chuyền nhiều hiện đang được các đội bóng lớn sử dụng. Ở La Liga, tất nhiên phải kể đến Barca và Real. Ngoại Hạng Anh cũng không phải ngoại lệ khi 2 ông lớn ChelseaManchester City là 2 cái tên tiêu biểu của lối chơi này.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?