Bạn muốn tắt quảng cáo?

Để vô địch V-League, CLB TP HCM cần nhiều hơn là chỉ hàng thủ

Thứ Hai, ngày 15/06/2020 - 15:33
5/5 của 1 đánh giá
Những vấn đề của CLB TP HCM đã dần lộ ra trong những vòng đấu gần đây, đó chính là hàng công với nhiều những ngôi sao của đội bóng này chưa thể gắn kết một cách nhuần nhuyễn.

2 vòng đấu liên tiếp tại V-League, CLB TP HCM không thể ghi được bàn thắng vào lưới đối phương và nếu như tính cả trận đấu tại Cúp Quốc Gia trước , số trận liên tiếp mà đội bóng chủ sân Thống Nhất tỏ ra quá ‘cùn” đã là con số 3.

Nếu như đầu mùa giải, liên tục nổ súng cho CLB TP HCM để mang về những bàn thắng quan trọng ở những giải đấu cúp, cũng như sự xuất sắc của siêu dự bị Xuân Nam trong những phút cuối đã không ít lần mang về những chiến thắng cho CLB TP HCM, thì giờ đây, tất cả đã không còn.

Xuân Nam và Công Phượng không còn giữ được sự sắc bén như những ngày đầu mùa giải

Công Phượng, Xuân Nam nhạt nhòa, và phải kể đến một Phi Sơn cũng đang trong những ngày mà tâm lý thi đấu của anh không ổn định dẫn đến những tình huống bỏ lỡ khó hiểu, CLB TP HCM đang dần bị tụt lại so với các ứng cử viên khác cho chức vô địch mà chưa có giải pháp để thay đổi tình hình.

Vẫn biết, đang muốn xây dựng đội bóng với nền tảng và một hàng phòng ngự vững chắc, thế nhưng chừng đó là chưa đủ để có thể cạnh tranh cho các danh hiệu.

Muốn có được chức vô địch, ngoài hàng thủ chắc chắn, CLB TP HCM sẽ phải có một hàng công sắc bén, đội bóng này không thiếu đi những hảo thủ, nhưng để kết hợp được lại cần phải có một bàn tay khéo léo, một sơ đồ chiến thuật tận dụng được điểm mạnh của từng người.

Cần có những sơ đồ chiến thuật hợp lý để khai thác được Công Phượng

Công Phượng vẫn nên được sắp xếp đá chính, nhưng phía trên của anh nên là một tiền đạo ngoại binh có khả năng tranh chấp tốt, từ đó Công Phượng có thể thoải mái di chuyển và thực hiện những pha dứt điểm hơn.

Phi Sơn cũng là một tiền đạo chất lượng, nhưng khi anh đá cặp cùng Công Phượng, bộ đôi này chưa cho thấy được sự hiệu quả và cần có một sự đổi mới trong cách chơi của các cầu thủ CLB TP HCM ở các vòng đấu tiếp theo.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?