Bạn muốn tắt quảng cáo?

Del Piero tiết lộ lý do Higuain chuyển tới Milan

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới, huyền thoại của Juventus, Alessandro Del Piero cho biết theo anh lý do khiến Gonzalo Higuain chuyển tới khoác áo AC Milan là bởi tiền đạo này muốn trả thù Bà đầm già vì đã không trọng dụng anh.

Xem thêm:

Tiền đạo người Argentina đã chuyển tới sân San Siro vào mùa hè vừa qua sau khi nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus chiêu mộ thành công . Chính điều đó khiến cho vị trí của Higuain không còn được đảm bảo và anh quyết định ra đi.

Mới nhất, huyền thoại của Bà đầm già là Del Piero cho biết lý do thực sự mà chân sút 30 tuổi đến với Rossoneri là bởi ạnh đã quá “tức giận” với và muốn “trả thù” đội bóng cũ ở Serie A năm nay cũng như trong các cuộc chạm trán ở giải đấu khác.

Higuain đến Milan là để trả thù Juventus

“Trước khi rời Juventus, cậu ấy là chân sút hàng đầu tại đội bóng. Tuy nhiên, sau đó, vai trò của Higuain đã không còn được như trước. Chính điều đó đã khiến cậu ấy cảm thấy giận dữ. Higuain chuyển tới Milan thực chất là để trả thù Juventus”, Del Piero cho biết.

Ngoài ra, cựu cầu thủ Bà đầm già cũng tin rằng tiền đạo người Argentina đang rất hạnh phúc tại đội bóng mới. Đặc biệt, anh tin rằng Higuain sẽ thành công trong màu áo Milan.

Del Piero cũng tin rằng Higuain sẽ thành công tại Milan

“AC Milan cần cậu ấy và Higuain đang thể hiện rất tốt cho tới lúc này. Cậu ấy ghi bàn và ăn mừng rất cuồng nhiệt, điều đó cho thấy Higuain hạnh phúc ở nơi đây. Tôi tin rằng với phong độ này, việc cậu ấy thành công chẳng có điều gì quá bất ngờ”, Del Piero nói thêm.

Hiện tại, sau 7 trận đấu cho CLB mới, Higuain đã có 6 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Anh vẫn đang chứng minh mình là một trong những chân sút xuất sắc nhất tại thời điểm này.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?