Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đẹp trai hơn bố, con trai Duy Mạnh khiến chị em đổ gục

Thứ Ba, ngày 02/03/2021 - 19:26
3/5 của 9 đánh giá
Thời gian gần đây, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và bà xã Quỳnh Anh thường xuyên khoe ảnh con trai Đỗ Duy Minh. Trong tình yêu thương của bố mẹ, cậu quý tử nhà Duy Mạnh ngày càng đẹp trai khiến chị em phải đổ gục.

Mới đây, vợ chồng trung vệ Đỗ Duy Mạnh cập nhật trên Instagram loạt ảnh con trai diện bộ đồ với họa tiết dưa hấu đáng yêu khiến fan thả tim rần rần. Duy Mạnh yêu thương gọi bé Ú là "quả dưa hấu của bố". Cậu bé có vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu như thiên thần khiến người lớn yêu thích

Con trai Duy Mạnh khiến chị em đổ gục

Thậm chí, nhiều bạn bè, cư dân mạng nhận bé Ú làm con rể và nhận Duy Mạnh là ông thông gia. Mới hơn 6 tháng tuổi, quý tử nhà Duy Mạnh đã có hơn 27 nghìn lượt theo dõi trên Instagram được bố mẹ lập riêng. Những bức ảnh của Duy Minh được đăng trên Facebook cá nhân của cả bố và mẹ đều có lượt tương tác tăng vọt.

Mới nhỏ tuổi nhưng rõ ràng sức ảnh hưởng và độ nổi tiếng của bé Ú chẳng thua kém gì ông bố tài năng. Càng ngày, bé Ú càng có những nét giống mẹ Quỳnh Anh và đương nhiên đẹp trai hơn bố Duy Mạnh.

Cậu quý tử nhà Duy Mạnh nhận được sự quan tâm lớn

Dù rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân hiện tại và hài lòng với việc chăm sóc con cái nhưng thỉnh thoảng Quỳnh Anh cũng có những chia sẻ muộn phiền vì ngoại hình không như lúc trước và bản thân đã tăng cân khá nhiều. Tuy nhiên, cô nàng vẫn rất mãn nguyện khi nhìn con trai lớn khôn từng ngày.

Với Duy Mạnh, cầu thủ sinh năm 1996 luôn lấy con trai và gia đình nhỏ của mình làm động lực thi đấu. Thời gian qua, Duy Mạnh đang tìm lại cảm giác bóng sau thời gian dài điều trị chấn thương.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Về tình hình hiện tại của Duy Mạnh, trung vệ của Hà Nội FC chia sẻ: “Tình trạng hiện tại của tôi rất tốt. Mạnh đã quay trở lại tập luyện cùng toàn đội bình thường. Bọn tôi luôn cố gắng tập luyện hàng ngày để lấy lại phong độ và quay trở lại sau thời gian nghỉ thi đấu dài. Thi đấu ở vòng loại World Cup thì tôi chưa nói đến nhưng trước mắt tôi sẽ cố gắng cùng các đồng đội thi đấu tốt tại V.League sau đó mới nghĩ đến chuyện được BHL gọi lại thi đấu cho đội tuyển”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?