Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm sáng trong trận ra mắt Chelsea của Tuchel

Thứ Năm, ngày 28/01/2021 - 09:20
2.8/5 của 2 đánh giá
Chelsea có trận hòa tương đối thất vọng trước Wolves trong ngày ra mắt HLV Tuchel. Tuy nhiên trong trận hòa ấy, người hâm mộ vẫn tìm ra cầu thủ đáng được khen ngợi và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng dưới bàn tay của chiến lược gia người Đức.

Vòng 20 Ngoại hạng Anh, Chelsea có trận hòa không bàn thắng với Wolves ngay trên sân nhà. Đáng nói đây là trận đáu ra mắt của HLV Tuchel trên cương vị huấn luyện viên trưởng. Dù được kỳ vọng rất nhiều, tuy nhiên Chelsea vẫn không thể giành 3 điểm trước đối thủ được đánh giá yếu hơn.

Tuy không thể giành được 3 điểm, song HLV Tuchel và Chelsea cũng đã tạo lập nên 1 kỷ lục mới (vượt qua chính kỷ lục của mình) tại Ngoại hạng Anh với tư cách là đội có số đường chuyền trong hiệp 1 nhiều nhất giải đấu với 433 đường chuyền trong hiệp 1.

Hudson-Odoi là điểm sáng trong trận hòa của Chelsea trước Wolves

Chưa dừng lại ở đó, sau trận hòa vừa qua người hâm mộ tìm ra cầu thủ đáng được khen ngợi và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng dưới bàn tay của Tuchel. Đó chình là ầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Cầu thủ người Anh hoạt động năng nổ, anh tham gia nhiều vào lối chơi của Chelsea từ mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Hudson-Odoi cũng cung cấp những cơ hội chất lượng cho các đồng đội.

Đáng chú ý ngay ở phút thứ 5, Hudson-Odoi có tình huống căng ngang qua khung thành của đối phương nhưng đáng tiếc Giroud lại không kịp chạm chân dứt điểm. Nếu đồng đội tận dụng cơ hội tốt có lẽ Hudson-Odoi đã có cho mình một kiến tạo và Chelsea sẽ giành chiến thắng ở trận ra mắt Tuchel.

Chứng kiến màn trình diễn của số 20 ở trận gặp Wolves, các fan The Blues không giấu được sự phấn khích và họ đã có những dòng trạng thái khen ngợi cầu thủ này trên trang Twitter cá nhân.

Hudson-Odoi được kỳ vọng sẽ tỏa sáng dưới bàn tay của Tuchel

Trong khi đó huyền thoại của MU, Rio Ferdinand cũng đánh giá cao màn trình diễn của Hudson-Odoi và tin tưởng cầu thủ này sẽ tỏa sáng dưới bàn tay Tuchel.

“Hudson-Odoi chính là cầu thủ gây ấn tượng nhất với tôi. Cậu ấy thi đấu tích cực cả ở mặt trận tấn công và phòng ngự. Cậu ấy cung cấp nhiều cơ hội cho đồng đội và đó là màn trình diễn tốt”

“Tôi tin cậu ấy sẽ thi đấu thành công dưới thời HLV mới và đó là một tiềm năng lớn”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?