Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 13/11: Salah chấn thương, Việt Nam tạo sức hút

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 06:14
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của Liverpool – Mohamed Salah đã không thể lên tập trung cùng đội tuyển quốc gia Ai Cập. Luka Modric vừa nhận thêm giải thưởng. Trận đấu giữa UAE và Việt Nam tạo được sức hút rất lớn.

Mới đây, tiền vệ Modric của Real Madrid đã rất vinh dự khi được nhận giải thưởng Bàn chân vàng sau khi vượt qua của Cristiano Ronaldo lẫn Lionel Messi.  Danh hiệu này có tuổi đời gần 20 năm.

Virgil van Dijk giành danh hiệu và đi vào lịch sử

Mới đây, trung vệ người Hà Lan đã vinh dự trở thành người đứng đầu trong danh sách 50 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới do tờ Goal.com bình chọn. Thành tích này rất xứng đáng sau những đóng góp của anh trong màu áo Liverpool và tuyển Hà Lan. Van Dijk cũng chính là hậu vệ đầu tiên nhận được danh hiệu này. Goal 50 là danh sách 50 cầu thủ hay nhất thế giới bao gồm 25 nam và 25 nữ.

Trong chiến thắng 4-1 của đội chủ sân Camp Nou trước Celta Vigo vừa qua, Messi đã phải nhận một thẻ vàng. Phía ban lãnh đạo Barcelona đã không đồng tình với quyết định này của các trọng tài và phản đối quyết liệt.

Mới đây, Salah đã phải rút khỏi ĐTQG Ai Cập vì gặp phải chấn thương. Nguyên nhân đã xuất hiện từ cuộc đối đầu Man City.

Trong những năm qua, dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam liên tục đạt được những thành công vang dội. Cũng từ đó, người hâm mộ của quê hương thầy Park cũng dành sự quan tâm đặc biệt đối với bóng đá Việt Nam.

Về tập trung cùng ĐT Việt Nam, Công Phượng đã được đội bóng của Bỉ gửi lời chúc may mắn. Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán UAE vào lúc 20h00 ngày 14/11. 5 ngày sau đó là cuộc đối đầu với đại kình địch Thái Lan.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?