Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 17/9: Bale trở lại Tottenham, Neymar cùng đồng đội nhận lệnh cấm

Thứ Năm, ngày 17/09/2020 - 06:16
3.1/5 của 5 đánh giá
Tottenham được cho là đã hoàn tất mọi thủ tục để đưa tái hợp với Gareth Bale. Neymar cùng các đồng đội nhận lệnh cấm trong thời gian chờ đợi điều tra vụ ẩu đả với Marseille. Chính sách chuyển nhượng của MU khiến huyền thoại thất vọng. Thủ thành Bùi Tiến Dũng được HLV trưởng TP Hồ Chí Minh bảo vệ.

Tottenham hoàn tất thủ tục đưa Gareth Bale trở lại nước Anh

Tương lai của Bale tại Real Madrid ngày càng trở nên mờ mịt và anh buộc phải lựa chọn ra đi để cứu vãn sự nghiệp hay chết dần chết mòn trên băng ghế dự bị. Tottenham cũng đang tìm kiếm thêm tiền đạo trong bối cảnh lực lượng hiện tại của họ quá mỏng.

Hai bên đã tìm đến nhau và nhanh chóng đạt được những thỏa thuận cá nhân. Spurs được cho là cũng nhanh chóng nhận được sự đồng thuận từ Kền kền trắng. Nguồn tin thân cận tiết lộ, Bale sẽ trở lại mái nhà xưa theo hợp đồng cho mượn 1 năm. Tottenham sẽ phải trả cho Real Madrid 13 triệu bảng. Ngược lại, đại diện Tây Ban Nha sẽ phải chi trả 1 phần lương cho ngôi sao xứ Wales.

Neymar cùng đồng đội nhận lệnh cấm sau vụ ẩu đả với Marseille

Chiến thắng 1-0 của Marseille trước PSG đã bị lu mờ bởi cuộc xung đột của cầu thủ 2 bên trong những phút cuối trận. Neymar cho rằng trung vệ Alvaro Gonzalez đã có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với anh. Trong khi đó, Angel Di Maria được cho là đã nhổ nước bọt vào đối thủ.

Hiện tại, các quan chức Ligue 1 vẫn đang tiếp tục làm việc để đưa ra phán quyết cuối cùng. Từ giờ cho đến khoảng thời gian đó, các cầu thủ có liên quan trực tiếp đến vụ việc sẽ tiếp tục nhận lệnh cấm. Theo đó, 2 cầu thủ của Marseille là Jordan Amavi và Pipa Benedetto phải ngồi ngoài lần lượt là 3 và 1 trận.

Về phía PSG, Neymar cùng Paredes cùng bị cấm thi đấu 2 trận. Riêng trường hợp của Kurzava phải ngồi ngoài 6 trận. Alvaro dù có liên quan trực tiếp nhưng vẫn được thi đấu bình thường.

HLV trưởng Ronald Koeman mở đường cho Luis Suarez cơ hội ở lại Barcelona

Cách đây không lâu, HLV Koeman được cho là đã gọi điện cho Suarez và nói rằng tiền đạo người Uruguay không nằm trong kế hoạch của ông. Mâu thuẫn giữa Suarez với ban lãnh đạo Barcelona cũng nổi lên khi họ cố gắng đẩy anh sang Juventus.

Tuy nhiên, tình hình có vẻ đã dần lắng xuống khi vị chiến lược gia người Hà Lan vừa có cuộc nói chuyện với cậu học trò. Koeman nói: “Tôi và Suarez đã có cuộc nói chuyện với nhau sáng nay. Chúng tôi đang chờ xem những diễn biến sắp tới. Chúng tôi tôn trọng hợp đồng giữa hai bên và nếu ở lại, cậu ấy vẫn sẽ là một phần của đội  bóng”.

Huyền thoại thất vọng vì chính sách chuyển nhượng của MU

Cả MU lẫn Chelsea đều có đội hình khá mỏng và cần đuọc bổ sung ngay trong mùa hè này. Tuy nhiên, trong khi The Blues mang về tới 7 cầu thủ thì MU chỉ có chữ ký của một mình Donny van de Beek. Còn lại, nhiều cái tên khác được Qủy đỏ liên hệ đều chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn.

Chia sẻ với báo chí, huyền thoại Rio Ferdinand đã tỏ ra thất vọng vì đội bóng cũ. Ông nói: :”Thương vụ Jadon Sancho đã được nhắc đến nhiều tháng trước nhưng hiện tại vẫn chưa tiến triển. Thực sự thất vọng. Chelsea đã quyết tâm hơn. Họ sẽ sàng chi tiền để phục vụ kế hoạch của mình còn chúng tôi thì không”.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng được thầy Chung bảo vệ

TP.HCM dù được đánh giá cao hơn, nhất là lợi thế về lực lượng nhưng vẫn thua tan nát 1-5 trước Hà Nội FC ở bán kết Cúp Quốc gia 2020. Phát biểu sau trận đấu, HLV Chung Hae Soung nói: “Chúc mừng Hà Nội FC. Chúng tôi thua tâm phục khẩu phục. Lỗi lớn nhất là ở tôi. Bởi các học trò đã cố gắng hết sức mình”.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có một trận đấu thảm hại. Tuy nhiên, ông thầy người Hàn Quốc vẫn ra sức bảo vệ học trò. Ông nói: ““Đội bóng thất bại không phải là do cầu thủ. Lỗi là ở HLV trưởng. Tôi không muốn nói thất bại là bởi chúng tôi phải đá sân khách liên tục với mật độ 4 ngày/trận. Chúng tôi phải từ Bà Rịa bay ra Hà Nội. Vì vậy, thể lực của TP.HCM sa sút khá nhiều, không bằng trận tứ kết”.

HLV Hà Nội FC hãnh diện với Quang Hải và Văn Quyết

Trong chiến thắng 5-1 trước TP.HCM ở bán kết Cúp Quốc gia 2020, Quang Hải đã ghi 1 bàn và kiến tạo 2 lần. Xuất sắc hơn Quang Hải, Văn Quyết còn lập hat-trick. HLV Chu Đình Nghiêm không thể không hài lòng với phong độ ấn tượng của bộ đôi này.

“Quang Hải chơi quá tốt. Gần như cậu ấy đã trở lại 100% phong độ. Sau một thời gian bị áp lực không thể ghi bàn, việc lập cú đúp trước XSKT Cần Thơ ở vòng tứ kết trước đó giúp Quang Hải cởi bỏ được áp lực đáng kể. Còn Văn Quyết, đơn giản cậu ấy đang ở điểm rơi phong độ ấn tượng”.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?