Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 18/11: Bồ Đào Nha vào VCK Euro 2020, U22 Việt Nam hòa U22 Myanmar

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 05:57
5/5 của 1 đánh giá

ĐT Bồ Đào Nha chính thức có vé dự VCK Euro 2020, Van Dijk bất ngờ rút lui khỏi tuyển Hà Lan, U22 Việt Nam hòa U22 Myanmar… chính là những thông tin đáng chú ý trong sáng ngày 18/11.

ĐT Bồ Đào Nha chính thức có vé dự VCK Euro 2020 sau khi đánh bại Luxembourg với tỉ số 2-0. Trong đó đáng chú ý có 1 bàn thắng của Ronaldo ở phút thứ 86 nâng tỉ số lên 2-0, giúp anh cán mốc 99 bàn thắng cho tuyển Bồ Đào Nha. Bruno Fernandes là người còn lại ghi bàn cho Bồ Đào Nha ở phút 39.

Bàn thắng thứ 99 của Ronaldo cho đội tuyển Bồ Đào Nha còn kém kỷ lục của Ali Daei đúng 10 bàn. Tuy nhiên quan trọng không kém, anh cùng Bồ Đào Nha chính thức giành vé dự Euro 2020 với vị trí thứ hai bảng đấu.

Trận giao hữu giữa ĐT Argentina và ĐT Uruguay vẫn sẽ được diễn ra theo đúng kế hoạch sau khi Israel trúng 50 quả tên lửa từ Dải Gaza. Hiện tại đội tuyển quốc gia Argentina và đội trưởng Lionel Messi đã đến Israel vào tối Chủ nhật, ngay sau khi trận đấu giao hữu với Brazil kết thúc.

Theo thông tin mới nhất từ ĐT Hà Lan, trung vệ Virgil van Dijk bất ngờ xin rút lui khỏi đội tuyển quốc gia vì lý do cá nhân. Thông tin này khiến fan hâm mộ của Liverpool phải đứng ngồi không yên, đặc biệt đội bóng chuẩn bị bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải. Nhiều fan The Kop đặt ra nhiều giả thuyết rằng rất có thể anh dính một chấn thương nào đó trong đợt tập trung cùng ĐTQG.

Van Dijk bất ngờ rút lui khỏi ĐT Hà Lan khiến fan Liverpool lo sốt vó

Hiện tại danh sách bệnh binh của Liverpool đang nối dài bao gồm Joel Matip, Xherdan Shaqiri, Nathaniel Clyne, Andy Robertson, Mohamed Salah và bây giờ là trường hợp của Joe Gomez và Jordan Henderson.

HLV Park Hang Seo đã “cấm cửa” giới truyền thông Thái Lan tác nghiệp khi ĐT Việt Nam tập luyện. Đây được coi như hành động đáp trả với HLV Nishino bởi những gì ông đã làm trước đó với phóng viên đội chủ nhà.

“Thái Lan không cho phóng viên Việt Nam tác nghiệp tại buổi tập, nên đội tuyển Việt Nam cũng làm như vậy thôi”, đại diện VFF chia sẻ với báo chí về quyết định của HLV Park Hang Seo.

Trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 Myanmar tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Đáng chú ý, trận đấu này diễn ra kín và không cho các đơn vị truyền thông được phép tác nghiệp. Do đó, thông tin cũng như hình ảnh về trận đấu này có khá ít trên phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, vẫn có một số điểm nhấn được tiết lộ. U22 Việt Nam ra sân với áo đấu chỉ có số và không tên. 

ĐT Anh đại thắng Kosovo tại vòng loại Euro 2020

Sau khi hủy diệt Montenegro đến 7-0 cách đây vài ngày, tuyển Anh đã chính thức giành quyền tham dự VCK EURO 2020. Thế nhưng ở trận đấu cuối gặp Kosovo, HLV Southgate không tiến hành quá nhiều sự thử nghiệm so với màn hủy diệt Montenegro.

Và kết quả là ĐT Anh có chiến thắng đậm 4-0 trước Kosovo. Sau 8 trận, thầy trò HLV Southgate có 21 điểm (thắng 7, thua 1), ghi 37 bàn và 6 lần thủng lưới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?