Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 18/12: Văn Hậu có trận ra mắt đội 1 Heerenveen, Liverpool bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh

Thứ Tư, ngày 18/12/2019 - 06:02
5/5 của 1 đánh giá

Văn Hậu có trận ra mắt Heerenveen, Liverpool bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh là những tin tức bóng đá đáng chú ý trong sáng ngày 18/12.

Rạng sáng nay (18/12), Heerenveen của Văn Hậu đã có cuộc tiếp đón Roda JC ở vòng hai Cup Quốc gia Hà Lan trên sân nhà Abe Lenstra Stadion. Và đây là trận đấu mà hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã được chứng kiến khoảnh khắc lịch sử khi Đoàn Văn Hậu đã lần đầu được tung vào sân thi đấu cho đội một của Heerenveen.

Văn Hậu đã được vào sân thay cho Sherel Floranus ở phút 89 của trận đấu. Đây chính là sự ghi nhận của HLV trưởng Jansen đối với những nỗ lực không biết mệt mỏi của hậu vệ Việt Nam trong thời gian qua.

Thua  Aston Villa, Liverpool dừng bước ở tứ kết Cúp Liên đoàn Anh

Không thể điều chỉnh lịch đấu chỉ cách nhau 1 ngày giữa trận tứ kết Cúp Liên đoàn Anh và bán kết World Cup các CLB, CLB Liverpool đành chọn giải pháp “phân thân” dùng đội trẻ đấu Aston Villa còn đội 1 đến Qatar chuẩn bị cho trận gặp đối thủ Monterrey (Mexico).

Với đội hình có độ tuổi trung bình là 19 tuổi rưỡi, còn bên phía Aston Villa là 28 tuổi, các cầu thủ của Liverpool đã không thể làm nên bất ngờ trước sự kinh nghiệm của đối thủ.

Thua chung cuộc với tỉ số 0-5, Liverpool đã chính thức dừng bước ở tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.

Martin Lo nỗ lực thử việc tại Nhật Bản, chờ cơ hội xuất ngoại

Sau khi có mặt tại Nhật Bản và có 2 buổi tập tại CLB AC Nagano Parceiro, tiền vệ Việt kiều Martin Lo đã bước vào buổi thử việc chính thức trong sự kiện Try-out của Hiệp hội bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản, tổ chức tại SVĐ Fukuda Denshi Arena thành phố Chiba.

Tham gia cùng tiền vệ mang hai dòng máu Việt – Úc là người đồng đội ở CLB Phố Hiến, Huỳnh Công Đến. Thiệt thòi hơn so với Martin Lo, Công Đến không kịp nhận visa nên bỏ lỡ 2 buổi tập cùng người đàn anh ở CLB AC Nagano Parceiro.

Dẫu vậy, hội ngộ ở buổi thử việc, cả Martin Lo và Công Đến tỏ rất tự tin, thoải mái và khẳng định quyết tâm tìm kiếm cơ hội thi đấu tại J-League. Bộ đôi của ở CLB Phố Hiến nỗ lực thể hiện năng lực của mình trước rất nhiều tuyển trạch viên, phóng viên Nhật Bản.

HLV Thái Lan muốn tái đấu U23 Việt Nam ở VCK châu Á 2020

Sau thất bại tại SEA Games 30, U23 Thái Lan đang chịu sức ép trước Vòng chung kết U23 châu Á 2020 tổ chức trên sân nhà vào đầu năm sau. Dẫu vậy, HLV Akira Nishino của “Bầy Voi chiến” bày tỏ sự tự tin và hy vọng có cơ hội tái đấu U23 Việt Nam.

Theo đó, chia sẻ với truyền thông xứ chùa Vàng, chiến lược gia người Nhật Bản khẳng định đội bóng của ông chỉ cần luyện tập trong 2 tuần trước VCK châu Á 2020 là đủ, bên cạnh đó là nguyện vọng được đối đầu HLV Park Hang Seo một lần nữa.

Chelsea nhắm 6 ngôi sao

Theo nguồn tin của Telegraph, HLV Frank Lampard và Chelsea đã lên danh sách 6 ngôi sao tấn công cần theo đuổi trong tháng một tới, bao gồm Zaha (Crystal Palace), Sancho (Dortmund), Leon Bailey (Leverkusen), Samuel Chukwueze (Villarreal), Timo Werner (Leipzig) và Moussa Dembele (Lyon). “The Blues” sẽ cố gắng chiêu mộ ít nhất 2 trong số 6 ngôi sao này để cải thiện hàng tấn công.

Rashford tiết lộ bí kíp thăng hoa ở MU

Tiền đạo Rashford đã chia sẻ cảm hứng chơi bóng của anh được bắt nguồn từ Beckham và Paul Scholes.Và đó là động lực để anh có thể vươn lên: “Khi còn trẻ, tôi luôn có hình ảnh của Beckham và Scholes treo trên tường. Họ mang lại cho bạn quyết tâm mỗi khi bước ra sân tập luyện. Bạn luôn muốn đạt tới những đỉnh cao đó”.

Rashford đã ghi 13 bàn sau 22 trận mùa này và đó là con số vô cùng ấn tượng với chân sút đầy tài năng của MU.

Heerenveen và fan Việt Nam chúc mừng màn ra mắt của Văn Hậu

Rạng sáng nay 18/12, Đoàn Văn Hậu có lần ra sân đầu tiên trong màu áo đội một SC Heerenveen ở trận đấu thuộc khuôn khổ cúp quốc gia Hà Lan. Hậu vệ Việt Nam được vào sân ở phút 89 của trận đấu thay cho Sherel Floranus. Dù chỉ có mặt ít phút trên sân nhưng Văn Hậu đã thi đấu ấn tượng và cùng các đồng đội bảo vệ chiến thắng 2-0 trước Roda.

Khi tiếng còi mãn cuộc cất lên, trang facebook chính thức của Heerenveen có bài đăng chúc mừng Văn Hậu, đánh dấu lần ra sân đầu tiên của hậu vệ Việt Nam cho đội một: “Khi giấc mơ trở thành sự thật. Khoảnh khắc tuyệt đẹp. Đoàn Văn Hậu có màn ra mắt SC Heerenveen vào tối nay”.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?