Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 28/4: Pulisic đi vào lịch sử, Lingard muốn tới West Ham

Thứ Tư, ngày 28/04/2021 - 06:08
3.3/5 của 2 đánh giá
Pulisic đi vào lịch sử sau bàn thắng vào lưới Real Madrid, Lingard bày tỏ nguyện vọng được tới West Ham… là tin bóng đá nổi bật sáng ngày 28/4.

Xé lưới Real, Pulisic làm nên điều chưa từng có

Tiền đạo Christian Pulisic tỏa sáng với bàn thắng mở tỉ số cho Chelsea trước Real Madrid ở bán kết lượt đi Champions League, qua đó giúp The Blues có lợi thế cực lớn trước trận lượt về trên sân nhà 1 tuần sau.

Không những vậy, pha lập công này cũng giúp ngôi sao 22 tuổi cũng đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ người Mỹ đầu tiên ghi bàn vào lưới Real Madrid, bên cạnh đó là cầu thủ người Mỹ ghi được nhiều bàn thắng nhất tại đấu trường Cúp C1.

Timo Werner bị cười nhạo vì pha bỏ lỡ khó tin

Đến bán kết lượt đi Champions League, Werner tiếp tục khiến CĐV Chelsea thất vọng với tình huống bỏ lỡ ở khoảng cách 5m50 ở phút 10. Ngay sau đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện hàng loạt lời bình luận chễ giễu chàng tiền đạo "chân gỗ" của Chelsea.

"50 triệu bảng vứt xuống cống. Timo Werner một lần nữa bỏ lỡ cơ hội mười mươi" - một CĐV bức xúc viết dòng Tweet.

Người khác còn mỉa mai: "Timo Werner - chuyên gia chuyển hóa bàn thắng thành... cơ hội".

Thống kê từ Squawka xác nhận, không cầu thủ nào ở Ngoại hạng Anh bỏ lỡ cơ hội ăn bàn nhiều hơn Timo Werner tại Premier League cũng như cúp châu Âu mùa này. Trong 29 cơ hội rõ rệt, Werner phung phí đến 21 lần và chỉ ghi được 8 bàn thắng.

Lingard muốn gia nhập West Ham

Theo Eurosport, Jesse Lingard muốn gia nhập West Ham vào mùa hè này nếu “Búa tạ” giành vé tham dự cúp châu Âu mùa tới. Tuyển thủ Anh đang gây ấn tượng mạnh mẽ tại đội bóng chủ sân London Stadium trong thời gian cho mượn từ MU có thời hạn đến hết mùa này. Cách đây không lâu, “Quỷ đỏ” đã đưa ra mức giá 15 triệu bảng cho cầu thủ 28 tuổi.

Lukaku được ca ngợi cùng đẳng cấp với Lewandowski

Huyền thoại Enzo Scifo của bóng đá Bỉ đã hết lời ca ngợi Lukaku sau màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo này. Tiền đạo người Bỉ đã ghi tới 27 bàn và cung cấp 8 pha kiến ​​tạo góp công lớn giúp Inter tiến gần hơn đến chức vô địch Serie A mùa này.

Scifo nói: “Đối với tôi, Lukaku ở cùng đẳng cấp với Haaland, Lewandowski và Benzema. Điểm mạnh của cậu ấy là luôn biết cách phản ứng trước những khoảnh khắc khó khăn, luôn tìm kiếm bàn thắng tiếp theo. Giờ cậu ấy đang đạt phong độ cao nhất.

Lukaku phải đến Ý để cải thiện bản thân và may mắn cho cậu ấy là điều đó đã xảy ra, trong một đội bóng mạnh và với một huấn luyện viên khắt khe. Hãy tìm cho tôi một cầu thủ mạnh mẽ như cậu ấy. Tôi biết cậu ấy sẽ ghi được 30 bàn mỗi mùa”.

Rodgers bác bỏ tin đồn dẫn dắt Tottenham

Theo nguồn tin của Sky Sports, HLV Brendan Rodgers không có hứng thú dẫn dắt Tottenham. Vị chiến lược gia người Bắc Ireland được cho là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho Jose Mourinho, người đã bị ban lãnh đạo “Gà trống” sa thải vào tuần trước. HLV Rodgers cùng Leicester City đang đứng trước cơ hội rất lớn giành quyền tham dự Champions League mùa tới.

Inter tham gia cuộc đua giành Aguero

Theo tờ Calcio Mercato, Inter Mian là đội bóng mới nhất tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Sergio Aguero, người sẽ rời Man City theo dạng tự do vào mùa hè này. Barcelona và Juventus cũng đang theo đuổi tiền đạo người Argentina.

HLV Conte đánh giá rất cao kinh nghiệm của Aguero ở đấu trường Champions League, nơi Inter liên tục phải sớm dừng bước trong những mùa giải gần đây. Edin Dzeko của Roma và Olivier Giroud của Chelsea là hai mục tiêu thay thế nếu Inter thất bại trong thương vụ này.

Costa muốn chấm dứt hợp đồng với Juventus

Tờ UOL Esporte của Brazil đưa tin Douglas Costa đang đàm phán về việc chấm dứt hợp đồng với Juventus. Costa muốn hồi hương khoác áo CLB cũ Grêmio mà anh từng khoác áo trước khi sang châu Âu chơi bóng.

Mùa này, cầu thủ 30 tuổi thi đấu cho Bayern Munich dưới dạng cho mượn, ra sân 11 trận tại Bundesliga nhưng chủ yếu là vào sân từ băng ghế dự bị.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?