Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 29/6: Đại chiến MU – Chelsea, Arsenal – Man City ở bán kết FA Cup

Thứ Hai, ngày 29/06/2020 - 05:21
3.1/5 của 7 đánh giá
MU đối đầu với Chelsea, Arsenal chạm trán nhà ĐKVĐ Man City ở bán kết FA Cup, Lampard lên tiếng cảnh báo học trò dù thắng Leicester City, Văn Hậu gần như chắc chắn ở lại Heerenveen… là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá sáng 29/6.

Bốc thăm bán kết FA Cup: Đại chiến giữa các ông lớn ở Ngoại hạng Anh

Ngay khi trận tứ kết cuối cùng còn chưa kết thúc, ban tổ chức FA Cup đã tiến hành bốc thăm vòng bán kết. 2 trận đấu sẽ được diễn ra vào các ngày 18 và 19 tháng 7 đều trên sân Wembley.

Lá thăm may rủi đã đưa Man United chạm trán Chelsea, tái ngộ lại trận chung kết mùa giải 2017/18. Trong khi đó Arsenal chạm trán nhà ĐKVĐ Man City ở bán kết FA Cup.

Ben Chilwell bị NHM Leicester đòi bán cho Chelsea

NHM Leicester muốn đội bóng này bán hậu vệ Ben Chilwell cho Chelsea sau thất bại của "Bầy cáo" trước The Blues vì hành động của cầu thủ này ở tứ kết FA Cup 2019/20.

Cụ thể sau khi tiếng còi trận đấu giữa Leicester và Chelsea vang lên, không hiểu vì lý do gì Ben Chilwell lại nở nụ cười mặc dù đội bóng của anh nhận thất bại. Sau đó ngôi sao 23 tuổi còn khoác vai Ross Barkley, người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

FA tái hiện điều kỳ diệu sau 33 năm

Vòng tứ kết FA Cup 2019/20 đã chính thức khép lại, sau 33 năm thì mới lại có một mùa giải mà cả 4 đội vào bán kết đều giành chiến thắng trên sân khách. Đó là Arsenal, Chelsea, Man City và MU.

Đây là điều hiếm gặp trong lịch sử giải đấu. Theo thống kê, kể từ mùa giải 1986-87 thì mới có 4 đội khách giành vé đi tiếp ở vòng tứ kết giải đấu lâu đời nhất của bóng đá Anh.

Lampard lên tiếng cảnh báo học trò dù thắng Leiceser City

HLV Frank Lampard không thực sự hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ Chelsea trước Leiceser, đặc biệt là trong hiệp thi đấu đầu tiên ở trận tứ kết FA Cup diễn ra vào đêm 28/9 vừa qua.

“Chelsea đã không thể kiểm soát bóng và để đối thủ dồn ép. Leicester đã tạo ra nhiều cơ hội và chỉ có may mắn mới giúp Chelsea không phải nhận bàn thua. Nếu cứ đá như hiệp 1, chúng tôi không thể vô địch giải đấu này. Nhìn chung thì tôi có thể hài lòng về kết quả nhưng màn trình diễn của các cầu thủ thì không. Chúng tôi cần cải thiện nhiều thứ”

Arthur hoàn tất kiểm tra y tế ở Juventus

Arthur Melo đã vừa cùng cha mình, anh trai và một số bác sĩ của đội bóng chủ quản bay đến Turin (Italia) tối 27/6 (giờ địa phương). Sau đó 1 ngày, lúc 15h30 chiều 28/6, Arthur đã hoàn tất kiểm tra y tế tại trung tâm J Medical để chuẩn bị ký hợp đồng khoác áo Juventus.

Ở chiều ngược lại Juventus sẽ phải để Miralem Pjanic (người có giá 60 triệu euro) gia nhập Barcelona cùng việc chi thêm 10 triệu euro để hoàn tất vụ trao đổi 2 tiền vệ trung tâm này.

Barca gia hạn thành công sao trẻ nước Mỹ:

Trên trang chủ của mình, Barcelona đã chính thức xác nhận họ vừa gia hạn thành công với tiền đạo đến từ xứ sở cờ hoa -  Konrad de la Fuente với bản hợp đồng mới cho đến năm 2022. Giá trị giải phóng hợp đồng của chân sút 18 tuổi là 50 triệu euro nhưng sẽ tăng lên gấp đôi con số ấy nếu anh được đôn từ đội Barca B lên đội 1 của "Gã khổng lồ xứ Catalunya".

Dzeko hy sinh quyền lợi để ở lại AS Roma

Edin Dzeko chấp nhận giảm lương để giúp đội bóng của mình giảm bớt gánh nặng tài chính vì dịch Covid-19. Ngôi sao này cũng muốn gắn bó với đội bóng áo bã trầu thêm ít nhất 1 năm nữa thay vì bị bán đi Hè này.

Văn Hậu 99% ở lại sau thông báo chính thức từ Heerenveen

CLB SC Heerenveen đã đăng dòng thông báo trên trang chủ của đội. Theo đó đội bóng áo sọc xanh-trắng sẽ nói lời tạm biệt với 8 thành hết hạn hợp đồng ngày 30/6. Hậu vệ ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu cũng chỉ có thời hạn hợp đồng như 8 thành viên trên nhưng không được Heerenveen nhắc đến trong thông báo này.

U19 HAGL lỡ hẹn chức vô địch sau trận thua 0-2 PVF

U19 PVF thể hiện lối chơi đồng đều và tạo ra thế trận vượt trội so với đối thủ HAGL. Hoàng Huy và Trung Hiếu lần lượt lập công để giữ lại chiếc cup vô địch trên sân nhà.

Với kết quả này đoàn quân HLV Graechen một lần nữa lỡ hẹn với ngôi vị cao nhất của giải đấu dành cho lứa tuổi U19.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?