Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 30/1: Man United chiêu mộ Bruno Fernandes, Liverpool duy trì mạch bất bại

Thứ Năm, ngày 30/01/2020 - 05:28
5/5 của 1 đánh giá

Man United chính thức có được chữ ký của Bruno Fernandes, Liverpool tiếp tục có được chiến thắng nhẹ nhàng trước West Ham để duy trì mạch bất bại là những tin tức đáng chú ý nhất trong sáng ngày 30/1.

Tối ngày 29/1, trang chủ câu lạc bộ chủ sân Old Trafford – Manchester United đã ra thông báo chính thức về việc đã hoàn tất những thỏa thuận trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha – Bruno Fernandes.

Bruno Fernandes chính thức là người của Manchester United

Mức giá mà Man United đã phải bỏ ra để nhận được cái gật đầu đến từ Sporting Lisbon rơi vào khoảng 47 triệu bảng, kèm theo đó là những khoản bổ sung cho thành tích của Bruno Fernandes trong thời gian khoác áo Quỷ đỏ.

Cụ thể, nếu như được ra sân thường xuyên và thậm chí giúp MU lọt vào nhóm có cơ hội tham dự UEFA Champions League, số tiền mà Sporting nhận được trong thương vụ này có thể lên tới 68 triệu bảng.

Đánh bại Man United, Manchester City vào chung kết Carabao Cup:

Với cách biệt dẫn trước 2 bàn trên sân khách ở lượt đi, Manchester City đã thi đấu khá thong thả ở trận đấu lượt về trên sân Etihad và cho dù đã để cho Man United vượt lên dẫn trước với pha làm bàn của tiền vệ người Serbia – Nemanja Matic, thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn giành vé vào chơi trận chung kết Carabao Cup với trận thua tối thiểu 0-1 trên sân nhà.

Manchester CIty giành chiến thắng với tổng tỷ số 3-2 trước Man United

Đối thủ của Manchester City trong trận chung kết sắp tới vào ngày 1/3 sẽ là Aston Villa, đội bóng vừa giành chiến thắng trước Leicester ở trận bán kết trước đó với tổng tỷ số 3-2.

Liverpool tiếp tục duy trì mạch trận bất bại với chiến thắng trước West Ham:

Ở trận đá bù với West Ham United, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã có được một chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 2-0 trước đại diện đến từ London, những người lập công cho The Kop chính là Mohamed Salah với một quả penalty thành công trong hiệp 1 và tiền vệ người Anh Oxlade-Chamberlain.

Liverpool tiếp tục có được chiến thắng với tỷ só 2-0 trước West Ham United

Với chiến thắng này, Liverpool đã đánh bại toàn bộ 19 đối thủ tại Premier League mùa bóng năm nay và băng băng về đích khi đã hơn nhóm bám đuổi tới 19 điểm và giải đấu vẫn còn lại tới 14 vòng đấu nữa.

Ở những vòng đấu tiếp theo, Liverpool sẽ liên tiếp chạm trán những đối thủ dễ chơi và không loại trừ khả năng, The Kop sẽ lên ngôi vô địch Premier League sớm nếu như vẫn giữ được phong độ cao.

Văn Toàn để ngỏ khả năng xuất ngoại thi đấu trong tương lai:

Mới đây, tiền đạo của đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai và đội tuyển Việt Nam – Nguyễn Văn Toàn đã bất ngờ hé lộ về khả năng chuyển sang chơi bóng cho một câu lạc bộ nước ngoài mà cụ thể điểm đến của anh sẽ là Nhật Bản.

“Đến bây giờ tôi vẫn đang tập trung cho HAGL, tôi nghĩ trong tương lai, có thể 1-2 năm nữa, tôi sẽ xuất ngoại. Tôi vẫn chờ vì hiện cũng chưa thể nói hay biết trước điều gì. Dẫu sao, tôi cũng hy vọng được thi đấu ở môi trường khác để xem bản thân mình đang ở đâu từ đó cố gắng tốt hơn”.

Tiền đạo 24 tuổi thừa nhận có thể chuyển đến Nhật Bản thi đấu

“Nếu được xuất ngoại thì tôi rất thích thi đấu ở Nhật Bản. Tôi cảm giác mình có thể làm quen được với môi trường tại đó. Tất nhiên, các giải đấu của Nhật Bản có đẳng cấp cao hơn Việt Nam. Nhưng tôi thấy rằng mình có thể thích ứng được”.

Chelsea yêu cầu Abraham nén đau để thi đấu trước Leicester City:

Trước cuộc đối đầu với các cầu thủ Leicester City vào cuối tuần này tại Premier League, Chelsea đang không có được những sự chuẩn bị tốt về mặt nhân sự, cụ thể, trên hàng công của The Blues hiện tại đang thiếu đi một tiền đạo mũi nhọn khi Tammy Abraham đang gặp chấn thương.

Tammy Abraham có thể sẽ phải nén đau để thi đấu trước Leicester City

Trong tình cảnh đó, Chelsea được cho là sẽ cần Abraham nén đau để thi đấu khi chưa có được sự bổ sung về nhân sự trong kỳ chuyển nhượng vừa qua và sau trận đấu trên sân King Power, đội bóng thành London cũng sẽ có một quãng nghỉ khá dài để các cầu thủ có thể lấy lại thể trạng tốt nhất.

Vào những ngày tới, Chelsea được cho là đang nhắm 2 mục tiêu là Dries Mertens và Edinson Cavani để tăng cường cho hàng công.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?